วิเคราะห์บอล สลิโก้ โรเวอร์ vs เซนต์ แพตทริคส์ [ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก]

วิเคราะห์บอล สลิโก้ โรเวอร์ vs เซนต์ แพตทริคส์ [ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก]

วิเคราะห์บอล สลิโก้ โรเวอร์ vs เซนต์ แพตทริคส์ [ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก] ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 26 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม สลิโก้โรเวอร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซนต์ แพตทริคส์ เซ็คเรทบอล ราคาบอลวิเคราะห์บอลทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

วิเคราะห์บอล สลิโก้ โรเวอร์ vs เซนต์ แพตทริคส์ [ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก]

เวลาแข่ง : วันที่ 4 สิงหาคม 2566  เวลา 01.00 .

สนามแข่ง : The Showgrounds (Sligo)

เรทราคา: เซนต์ แพตทริคส์ ต่อ 0/0.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ สลิโก้ โรเวอร์

ผลงานของเจ้าบ้าน สลิโก้ โรเวอร์ ในระยะหลังยังหาความแน่นอนไม่ได้ผลงาน 10 เกมหลังของเจ้าบ้าน สลิโก้ โรเวอร์ ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 5 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่ได้มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือแข้งติดโทษแบนโดยเกมล่าสุดของเจ้าบ้านพึ่งเสมอ ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด 2-2

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ เซนต์ แพตทริคส์

ผลงานของทีมเยือน เซนต์ แพตทริคส์ ในช่วงหลังยังกระท่อนกระแท่นเอามากๆโดยผลงาน 10 เกมหลังของทีมเยือน ชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 3 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่ได้มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือแข้งติดโทษแบนโดยเกมล่าสุดพึ่งจะชนะ ลองฟอร์ด ทาวน์ 1-2

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล สลิโก้ โรเวอร์ vs เซนต์ แพตทริคส์ [ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก]

เกมนี้เป็เกมที่ 26 ของลีก ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีกแน่นอนว่าเกมนี้เจ้าบ้าน สลิโก้ โรเวอร์ ค่อนข้างจะได้เปรียบการเล่นในบ้านแน่นอน สลิโก้ โรเวอร์ อันดับที่ 7 เก็บได้ 30 แต้ม ลงเล่น 25 เกม ชนะ 8 เสมอ 6 แพ้ 11 ได้ +30 ลูก เสีย -34 ลูก ขณะที่ทีมเยือน เซนต์ แพตทริคส์ ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น ก็ต้องบอกว่า ฟอร์มค่อนข้างดูแผ่วลงไปพอสมควร เพราะ เกมในลีก 5 เกมหลังสุด พวกเขาเก็บชัยมาได้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้นแต่มองแล้วเกมนี้ความเด็ดขาดน่าจะอยู่กับทีมเยือน เซนต์ แพตทริคส์ เพราะว่าฟอร์มจะดูดีกว่า

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟันธงต่อเซนต์ แพตทริคส์ ยิงกระจาย
เรทเปิด :เซนต์ แพตทริคส์ ต่อ 0/0.5
ความมั่นใจ :7/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 1-0/2-1