จับตามองอนาคตแม็คโทมิเนย์

สาลิกาดง จับตามอง แม็คโทมิเนย์ ช่วงหน้าหนาวนี้

สาลิกาดง จับตามอง แม็คโทมิเนย์ มีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดกำลังพิจารณายื่นข้อเสนอเพื่อคว้า ตัว ส กอตต์ แม็คโทมิเนย์กองกลาง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป ข่าวฟุตบอล

แม็คโทมิเนย์

แม็คโทมิเนย์ มีข่าวเชื่อมโยงกับ ปีศาจแดง

ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้,ทีมเดอะ แม็กพายส์ ให้คำมั่นว่าจะทุ่มเงิน 55 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว ซานโดร โทนาลี จากเอซี มิลาน มาร่วมทัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา,อย่างไรก็ตาม คาดว่า ชาวอิตาลีรายนี้จะถูกแบนจากการลักลอบเล่นการพนันที่ผิดกฎหมายเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 10 เดือน ขณะที่ ซาน ซิโร

กล่าวกันว่า โตนาลี ยอมรับการเดิมพันกับทีมของเขาเอง และถูกกล่าวหาว่ายอมรับโทษแบน ซึ่งจะทำให้เขาถูกกีดกันจนถึงเดือนสิงหาคมปีหน้า แม้ว่านิวคาสเซิ่ลจะดึงเอาข้อดีออกจากผลลัพธ์ดังกล่าวด้วยการโดนโทษแบน 3 ปีจากการถูกลงโทษแบน แต่ก็ทำให้เอ็ดดี้ ฮาวไม่มีทางเลือกในห้องเครื่อง

แข้งวัย 23 ปี ออกสตาร์ตไปแล้ว 8 นัด และลงเป็นตัวสำรองอีก 3 นัด รวมทุกรายการในฤดูกาล 2023-24 ตอกย้ำคุณค่าที่เขามีให้กับทีมและทีม กระนั้นเมื่อนิวคาสเซิลต้องถูกจำกัดสิทธิ์โดย FFP ในขณะนี้ พวกเขาก็ยังต้องเผชิญกับความยากลำบากว่าจะเพิ่มความลึกของมิดฟิลด์ได้อย่างไร

ตามรายงานของ The Athletic เจ้าหน้าที่ของสโมสรพร้อมที่จะเล่นกับความคิดที่จะเคลื่อนไหวอย่างทะเยอทะยานให้กับแม็คโทมิเนย์ แม็คโทมิเนย์ใช้เวลาตลอดอาชีพของเขาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยทำได้ 22 ประตูและ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่น 217 นัดในทุกรายการ