เชลซีพร้อมปล่อย “เมนดี้” ลงตลาดซัมเมอร์นี้

สิงห์ใส่ชื่อ เมนดี้ แข้งปล่อยตัว ตลาดซัมเมอร์นี้

สิงห์ใส่ชื่อ เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูมือสองลงในลิสต์ของ แข้งปล่อยตัว ที่คาดว่าจะได้ย้ายออกจากสโมสรในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

เมนดี้ เชลซี

“เดอะ มิร์เรอร์” สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษรายงานว่าทัพสิงห์บลูส์ เชลซี กำลังพิจารณาการปล่อยตัว “เอดูอาร์ เมนดี้” นายทวารทีมชาติเซเนกัล ลงสู่ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังไม่สามารถทวงตำแหน่งตัวจริงของทีมในตอนนี้กลับมาคืนได้

ผู้รักษาประตูวัย 31 ปีย้ายมาสโมสร แรนส์ ทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ก่อนจะได้รับตำแหน่งนายด่านมือหนึ่งของทีม แถมยังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ จนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, แชมป์สโมสรโลก และแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

แต่อย่างไรก็ตามด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บที่ผู้รักษาประตูทีมชาติเซเนกัลต้องเจอ ก็ทำให้ “เกปา อาร์รีซาบาลาก้า” ได้กลับมาเป็นนายด่านมือหนึ่งของทีมอีกครั้ง และกลายเป็นตัวจริงมาโดยตลอด แม้ว่าทาง เมนดี้ จะหายเจ็บกลับมาแล้วก็ตาม

ด้วยเหตุนี้สื่อดังเมืองผู้ดีจึงได้ออกมาเผยว่า “เมนดี้” ก็อยู่ในรายชื่อของนักเตะที่ เชลซี พร้อมจะปล่อยตัวออกจากทีม หากว่าได้รับข้อเสนอจากสโมสรที่สนใจ แม้ว่าสัญญาของนายทวารรายนี้จะเหลืออีก 2 ปีก็ตาม