สื่อคาด “พอช” หวังเสริม “เคน” หากได้คุมเชลซี

สื่อคาด โปเช็ตติโน่ หวังคว้า เคน เสริมทัพให้สิงห์บลูส์

สื่อคาด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ เชลซี หวังคว้า แฮร์รี่ เคน อดีตลูกน้องคนเก่าจาก สเปอร์ส มาเสริมทัพหากได้คุมทีมอย่างเป็นทางการ ข่าวฟุตบอล

พอช เคน

“ทอล์คสปอร์ต” สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า “เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่” ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี มีแนวโน้มที่จะของบประมาณจากต้นสังกัด ให้การยื่นข้อเสนอคว้าตัว “แฮร์รี่ เคน” ดาวยิงของ สเปอร์ส มาร่วมงานกันอีกครั้ง หากว่าได้รับการแต่งตั้งให้คุมทัพ

ผู้จัดการชาวอาร์เจนไตน์เป็นตัวเต็งที่จะเข้ารับงานเป็นกุนซือคนใหม่ของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และจากรายงานของสื่ออย่าง เดอะ ไทม์ส ก็เผยว่าการเซ็นสัญญากับ เชลซี อย่างเป็นทางการจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้

ก่อนหน้านี้ก็มีการคาดเดากันไปในทิศทางต่าง ๆ หากว่า โปเช็ตติโน่ เข้ามาคุมทัพสิงห์บลูส์ จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน จะมีใครที่ต้องย้ายออกจากทีม หรือจะเสริมใครเข้ามาในทีมบ้าง

ล่าสุดสื่อดังเมืองผู้ดีก็เผยว่ากุนซือชาวอาร์เจนติน่า ก็พร้อมจะของบประมาณจากบอร์ดบริหาร ในการคว้าตัว “เคน” เข้ามาร่วมทัพ หลังจากเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วตั้งแต่สมัยอยู่กับ สเปอร์ส

อย่างไรก็ตามก็มีการคาดการณ์ว่า เชลซี จะเสริมทัพในตำแหน่งหน้าเป้าอยู่แล้ว แม้ว่าจะได้ตัว “โรเมลู ลูกากู” กลับมาจากการยืมตัวของ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลหน้าก็ตาม