สื่อดังเผย “กุนโดกัน” ส่อแววย้ายซบ บาร์ซ่า หลังจบฤดูกาลนี้

สื่อดังเผย กุนโดกัน เตรียมย้ายซบบาร์ซ่า หลังหมดซีซั่นนี้

สื่อดังเผย อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์คนสำคัญของทัพเรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ เตรียมย้ายซบบาร์ซ่า หลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

อิลคาย กุนโดกัน

“ฟุตบอล อินไซเดอร์” สื่อลูกหนังชื่อดังรายงานว่า “อิลคาย กุนโดกัน” กองกลางตัวคุมจังหวะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววที่จะย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า หลังจากหมดสัญญากับทัพเรือใบสีฟ้า ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์วัย 32 ปีเหลือสัญญากับทัพเรือใบสีฟ้าถึงแค่เดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น และแม้ว่าจะมีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ ได้มีการเสนอข้อตกลงใหม่ให้แข้งรายนี้ แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนในการต่อสัญญามากนัก

โดยในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ก็ตกเป็นข่าวกับ “กุนโดกัน” มาโดยตลอด แต่ทีมจากแคว้นกาตาลันก็ยังคงมีปัญหาเรื่องการเงิน ที่ไม่พร้อมจะยื่นข้อเสนอ และน่าจะรอเซ็นสัญญาแบบไร้ค่าตัวหลังจากจบฤดูกาลนี้

สื่อเจ้าเดิมยังรายงานว่า กุนโดกัน เตรียมที่จะโบกมือลาต้นสังกัด แมนฯ ซิตี้ หากว่าหมดสัญญา และจะย้ายไปร่วมทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ กุนโดกัน ก็เป็นกำลังสำคัญในทีมของกุนซือ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ในฤดูกาลนี้ โดยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเรือใบสีฟ้าตั้งแต่ปี 2016 ก็ลงสนามไปแล้ว 293 เกม ยิงไป 54 ประตูกับอีก 38 แอสซิสต์