สื่อดังเผย “ฟีร์มิโน่” ยังอยากเล่นในยุโรปต่อ หลังแยกทางหงส์

สื่อดังเผย ฟีร์มิโน่ อยากเล่นยุโรปต่อ หลังแยกทางหงส์แดง

สื่อดังเผย โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หัวหอกชาวบราซิลของ ลิเวอร์พูล อยากเล่นยุโรปต่อ ในอนาคตหลังต้องแยกทางกับต้นสังกัดหงส์แดง ตอนจบซีซั่น ข่าวฟุตบอล

ฟีร์มิโน่ ลิเวอร์พูล

“ฟุตบอล อินไซเดอร์” สื่อข่าววงการลูกหนังชื่อดังรายงานว่า “โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่” กองหน้าชาวบราซิลของ ลิเวอร์พูล มีความต้องการที่จะเล่นในลีกใหญ่ของยุโรปต่อ หลังจากต้องโบกมือลาถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อจบฤดูกาลนี้

กองหน้าทีมชาติบราซิลจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังจากก่อนหน้านี้ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ มาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา และได้รับการยืนยันแล้วว่าจะย้ายออกจากทีมเมื่อหมดสัญญา

โดยมีรายงานว่า “ฟีร์มิโน่” ได้รับข้อเสนอจากทีมในเมเจอร์ลีก ในสหรัฐอเมริกา รวมถึงทีมจากลีกซาอุดิอาระเบีย แต่ทางสื่อชื่อดังก็ได้เผยว่า ตัวของกองหน้าชาวแซมบ้าต้องการจะเล่นในยุโรปมากกว่า

ทั้งนี้ก็มีกระแสข่าวรายงานว่าทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน 2 ทีมใหญ่จากอิตาลี ก็กำลังติดตามสถานการณ์ของ ฟีร์มิโน่ เพื่อหวังจะคว้าตัวมาร่วมทีม แต่ก็ต้องรอติดต่อกับเอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะก่อน

อย่างไรก็ตาม ฟีร์มิโน่ ตลอด 8 ปีที่ค้าแข้งให้ ลิเวอร์พูล ก็ลงสนามไปแล้ว 356 เกม ยิงไป 106 ประตูกับอีก 79 แอสซิสต์ ในทุกรายการ แถมยังคว้าแชมป์มามากมายอีกด้วย