สื่อดังเผย “โมดริช” ไม่สนย้ายเล่นลีกซาอุฯ

สื่อดังเผย โมดริช ไม่สนย้ายเล่นซาอุ แม้หมดสัญญาชุดขาว

สื่อดังเผย ลูก้า โมดริช กองกลางมากประสบการณ์ชาวโครเอเชียของ เรอัล มาดริด ไม่สนย้ายเล่นซาอุ แม้ว่าจะมีข้อเสนอจำนวนมหาศาลยื่นเข้ามาก็ตาม ข่าวฟุตบอล

ลูก้า โมดริช

มาร์ก้า สื่อดังแดนกระทิงดุรายงานว่า “ลูก้า โมดริช” มิดฟิลด์ตัวเก๋าทีมชาติโครเอเชียของ เรอัล มาดริด ไม่มีความคิดที่จะย้ายไปเล่นในลีกตะวันออกกลาง ซาอุดิ อาระเบีย แม้ว่าตนเองใกล้จะหมดสัญญากับทัพราชันชุดขาว โดยต้องการจะเล่นในเวทียุโรปต่อไป

กองกลางวัย 37 ปี ใกล้จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ โดยตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา ก็อยู่เล่นในสีเสื้อของราชันชุดขาวมาโดยตลอด พร้อมทั้งยังพาทีมประสบความสำเร็จมามากมาย ที่ได้แชมป์ลีกไปถึง 3 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 สมัย

ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ที่ใกล้หมดสัญญา ก็ทำให้ทีมจากลีกตะวันออกกลาง พร้อมจะยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลมาดึงดูดกองกลางรายนี้ให้ไปเล่นในลีก ซาอุดิอาระเบีย ที่มีทั้ง คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ย้ายไปก่อนแล้ว

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อดังสเปนก็เผยว่า โมดริช ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทัพราชันชุดขาว และต้องการจะเล่นกับสโมสรแห่งนี้จนกว่าจะรีไทร์ แม้ว่าทีมจากตะวันออกกลางจะเสนอค่าเหนื่อยปีละ 68 ล้านปอนด์ ที่มากกว่าค่าเหนื่อยปัจจุบันถึง 7 เท่าก็ตาม