สื่อดังเผย!! “โรนัลโด” เลือกทีมใหม่ได้แล้ว

สื่อดังเผย โรนัลโด เลือกทีมใหม่ได้แล้ว พร้อมร่วมงาน 2 แข้งดัง

สื่อดังเผย โรนัลโด เลือกทีมใหม่ได้แล้ว สื่อสเปนรายงาน คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสวัย 37 ปี ซุปเปอร์สตาร์ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปร่วมทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

สื่อดังเผย โรนัลโด เลือกทีมใหม่ได้แล้ว พร้อมร่วมงาน 2 แข้งดัง

โอเค เดียริโอ สื่อดังสเปน รายงาน คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสวัย 37 ปี ได้ตอบตกลงปากเปล่าที่จะย้ายไปร่วมทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้มีกระแสข่าวว่า พร้อมที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด หลังจบฤดูกาลนี้หากต้นสังกัดไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จ และทางฝั่งของสโมสรปีศาจแดงก็ได้ออกมารายงานตามอีกว่า ไม่คิดที่จะขัดขวางเช่นกันหาก โรนัลโด ขอย้ายทีมจริงๆ

ทั้งนี้ตามรายงานล่าสุดจากสื่อแดนกระทิงระบุว่า การย้ายทีมของ โรนัลโด ไปสู่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะเริ่มมีการวางแผนกันล่วงหน้าแล้ว โดยระบุว่า “ซีเนดีน ซีดาน ที่เตรียมจะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของเปแอสเช มีโปรเจกต์ที่จะคว้า โรนัลโด มาร่วมทีม และ คริสเตียโน โรนัลโด ก็ตอบตกลงแล้ว และ ซีดาน ยังได้รับการยืนยันด้วยว่า ลิโอเนล เมสซี และ เนย์มาร์ จะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าอีกด้วย”