สื่อแฉ “ฟีร์มีโน่” โอเคย้ายซบบาร์ซ่า ซีซั่นหน้า !

สื่อดังแฉ ฟีร์มีโน่ โอเคย้ายซบบาร์ซ่า หลังจบซีซั่นนี้

สื่อดังแฉ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิลของ ลิเวอร์พูล โอเคย้ายซบบาร์ซ่า หลังจากจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล ของเมืองผู้ดี ข่าวฟุตบอล

หงส์แดง ฟีร์มีโน่

“เดลี่ เมล” สื่อข่าวชื่อดังอังกฤษออกมารายงานว่า “โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่” ตอบรับข้อเสนอที่จะย้ายไปร่วมทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้าแล้ว หลังจากสัญญาของหัวหอกชาวบราซิลกับต้นสังกัด ลิเวอร์พูล จะหมดลงในซีซั่นนี้

ก่อนหน้านี้กองหน้าวัย 31 ออกมายืนยันแน่นอนแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ลิเวอร์พูล ที่เหลือถึงเพียงแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น แถมในเวลาที่ผ่านมาก็มีข่าวกับหลายทีมดังใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป

สำนักข่าวเมืองผู้ดีรายงานว่า หัวหอกเลือดแซมบ้า ได้มีการเจรจาทำสัญญาที่จะย้ายไปเล่นในลาลีก้า สเปน กับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว

แต่ว่าในรายงานก็ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดว่าจะมีการเซ็นสัญญาเป็นเวลากี่ปี รวมถึงไม่มีการเปิดเผยเรื่องของค่าเหนื่อย มีเพียงแค่ยืนยันว่า ฟีร์มีโน่ จะกลายเป็นนักเตะใหม่ของ บาร์เซโลน่า ในเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้กองหน้าชาวบราซิลก็ย้ายมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาร่วมทัพหงส์แดงเมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ ก่อนจะพาทีมดังในเกาะอังกฤษคว้าแชมป์มากมายทั้ง พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ