สื่อลือ “บุสเก็ตส์” เตรียมลาบาร์ซ่า จบซีซั่นนี้

สื่อลือหนัก บุสเก็ตส์ เตรียมลาบาร์ซ่า หลังจบซีซั่นนี้

สื่อลือหนัก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางวัย 34 ปี เตรียมลาบาร์ซ่า ต้นสังกัดหลังจากกำลังจะหมดสัญญาในช่วงจบฤดูกาลนี้ ตามรายงาน ข่าวฟุตบอล

บุสเก็ตส์

หลุยส์ โรโฆ นักข่าวของสำนักข่าวมาร์ก้า ออกมาเผยว่า “เซร์คิโอ บุสเก็ตส์” กองกลางมากประสบการ์ของ บาร์เซโลน่า ว่าสถานการณ์ของแดนกลางวัย 34 ปีในตอนนี้ ดูเหมือนว่าจะตัดสินใจย้ายออกจากต้นสังกัด บาร์ซ่า หลังจากกำลังจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้

แดนกลางชาวสเปนใช้เวลาตัดสินใจเรื่องของอนาคตในการค้าแข้งอยู่พอสมควร หลังจาก บาร์ซ่า มีการยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 1 ปี บวกกับออปชั่นขยายสัญญาอีก 12 เดือน ก่อนที่มิดฟิลด์วัย 34 ปี จะแจ้งไปทางสโมสรว่าต้องการจะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมเจ้าบุญทุ่ม เผยว่าต้องการให้ บุสเก็ตส์ เล่นอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไป แต่ว่าในสัญญาฉบับใหม่ที่มีการลดค่าเหนื่อยของเขาลงเหลือเพียงซีซั่นละ 7 ล้านยูโร ก็ทำให้แข้งรายนี้ดูเหมือนจะปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไป

ตามรายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า บุสเก็ตส์ กลับมาลงซ้อมกับทีมได้แล้ว รวมถึงมีการบอกด้วยว่ากองกลางชาวสเปน ได้มีการกล่าวกับคนในทีมว่าเขาจะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ เพียงแค่ในตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น