สื่อลือ “เนย์มาร์” เตรียมย้ายทีมหลังโดนแฟนบอลบุกบ้าน !

สื่อลือ เนย์มาร์ ส่อแววย้ายทีม หลังโดนแฟนบอลบุกบ้าน

สื่อลือ เนย์มาร์ กองหน้าสตาร์ดังของ เปแอสเช ส่อแววย้ายทีม ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังโดนแฟนบอลบุกไปประท้วงถึงหน้าบ้าน ข่าวฟุตบอล

เนย์มาร์ เปแอสเช

เรเลโบ สื่อดังของสเปนรายงานว่า “เนย์มาร์” หัวหอกดาวยิงทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังพิจารณาเตรียมที่จะหาสโมสรใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากโดนแฟนบอลปารีสบุกไปประท้วงถึงหน้าบ้าน ซึ่งทำให้เจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขกับสถานการณ์ในตอนนี้

ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เกิดกรณีที่แฟนบอล เปแอสเช จำนวนหนึ่งจับกลุ่มรวมตัวไปประท้วงหน้าสโมสร เนื่องจากไม่พอใจผลงานที่แพ้ ลอริยองต์ 1-3 ส่งผลให้การลุ้นแชมป์กลับมาไม่แน่นอนอีกครั้ง แถมยังมีกรณีของ “ลีโอเนล เมสซี่” ที่โดนทางสโมสรแบนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

เท่านั้นยังไม่พอเหล่าแฟนบอลของ ปารีเซียงส์ ก็เริ่มบานปลายเข้าไปกันใหญ่ หลังจากมีแฟนบอลจำนวนหนึ่งบุกไปประท้วงต่อเนื่องที่หน้าบ้านพักส่วนตัวของ เนย์มาร์ ซึ่งเป็นการไปประท้วงให้หัวหอกทัพแซมบ้านย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้

จากเหตุการณ์ดังกล่าวก็ทำให้สื่อแดนกระทิงดุเผยว่า กองหน้าวัย 31 ปี กำลังพิจารณาโอกาสในการย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้อย่างถี่ถ้วน ซึ่ง เปแอสเช ก็พร้อมจะรับฟังทุกข้อเสนอในซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน