สื่อกระทิงเผย “บาร์ซ่า” ใกล้คว้าตัว กุนโดกัน เสริมทัพแบบฟรี

สื่อสเปนแฉ บาร์ซ่า ใกล้คว้าตัว กุนโดกัน แบบไร้ค่าตัว

สื่อสเปนแฉ บาร์ซ่า ใกล้คว้าตัว อิลคาย กุนโดกัน กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวแล้ว พร้อมสัญญาราว 3 ปี ข่าวฟุตบอล

กุนโดกัน ซิตี้

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อข่าวดังของสเปนรายงานว่า “อิลคาย กุนโดกัน” กองกลางตัวเก่งทีมชาติเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า แบบฟรี ๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ซึ่งคาดว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาระยะเวลา 3 ปีด้วยกัน

กุนโดกัน เป็นอีกหนึ่งนักเตะคนสำคัญของทัพเรือใบสีฟ้า ที่พาทีมคว้าแชมป์มามากมาย แถมยังเป็นการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึง 5 สมัย แต่สัญญาของกองกลางทีมชาติเยอรมัน ก็กำลังจะหมดลงหลังจากจบฤดูกาล 2022/23 นี้

ซึ่งก็ทำให้อนาคตของ กุนโดกัน ถูกพูดถึงในหลายทิศทาง รวมถึงยังมีข่าวกับทั้ง อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีมแบบฟรี ๆ เช่นเดียวกันกับ แมนฯ ซิตี้ ที่ต้องการขยายสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะ แต่ก็เป็นเพียงสัญญาระยะสั้น แต่ทางกองกลางวัย 32 ปี ก็อยากได้สัญญาระยะยาวมากกว่า

นั่นจึงทำให้ล่าสุด สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่า บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ กุนโดกัน เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาระยะยาว 3 ปี เช่นเดียวกันกับ อาร์เซน่อล ที่ยื่นข้อเสนอแบบเดียวกันเข้ามาให้ แต่สื่อสเปนก็เผยว่าท้ายที่สุด กุนโดกัน ก็เลือกที่จะย้ายไปร่วมทีมของนายใหญ่ ชาบี เอร์นานเดซ