หลายสื่อเผย “ปาร์เตย์” ตกลงสัญญาส่วนตัว ยูเวนตุส แล้ว

สื่ออ้างหนัก ปาร์เตย์ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวม้าลาย เรียบร้อยแล้ว

สื่ออ้างหนัก โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ อาร์เซน่อล ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวม้าลาย ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว หลังมีรายงานว่าจะย้ายทีม ข่าวฟุตบอล

ปาร์เตย์ อาร์เซน่อล

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อข่าวดังฝั่งอิตาลีรายงานว่า “โธมัส ปาร์เตย์” กองกลางทีมชาติกาน่าของ อาร์เซน่อล ตอบรับข้อเสนอเงื่อนไขส่วนตัวกับทัพม้าลาย ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว หลังทัพเดอะ กันเนอร์ส มีแผนการที่จะปล่อยขายมิดฟิลด์รายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่แล้ว

ในฤดูกาลที่ผ่านมากองกลางวัย 30 ปีลงสนามให้กับสโมสรไป 40 เกมในทุกรายการ แถมยังเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ อาร์เซน่อล คว้าตั๋วไปลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าได้สำเร็จ

แต่ด้วยสถานการณ์ของสัญญาฉบับใหม่ที่ไม่คืบหน้า จึงทำให้ทัพเดอะ กันเนอร์ส พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอจากทุกทีมที่ยื่นเข้ามา ซึ่งก็มี ยูเวนตุส ที่ยินดีจะจ่าย 15-17 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม

ล่าสุดสื่อดังเมืองมักกะโรนีก็รายงานว่า เอเย่นต์ส่วนตัวของ ปาร์เตย์ มีการเจรจาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว ที่คาดว่าจะเป็นการเซ็นสัญญา 3 ปี ที่เหลือเพียงตกลงค่าตัวกับ อาร์เซน่อล เท่านั้น

ทั้งนี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมทัพม้าลาย ก็มีแผนการใช้งาน ปาร์เตย์ ในระบบ 4-2-3-1 และ 4-3-3 ที่คาดว่าจะสามารถเล่นร่วมกันกับ ปอล ป็อกบา ได้แน่นอน