สื่อเผย “จู๊ด” จ่อเซ็นราชัน 6 ปี เพิ่มค่าเหนื่อยขึ้นทุกปี

สื่อเผยจู๊ด เซ็นราชัน 6 ปี บวกเพิ่มค่าเหนื่อยทุกปี

สื่อเผยจู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางตัวของของ ดอร์ทมุนด์ เซ็นราชัน เรอัล มาดริด เป็นเวลา 6 ปี แถมยังเพิ่มค่าเหนื่อยในแต่ละฤดูกาลด้วย ข่าวฟุตบอล

จู๊ด ดอร์ทมุนด์

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวระดับเทียร์ 1 ออกมารายงานว่า “จู๊ด เบลลิงแฮม” มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเซ็นสัญญากับราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เป็นสัญญาระยะยาวถึง 6 ปี ที่จะมีอายุสัญญาจนถึงปี 2029 และยังจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นทุกฤดูกาลด้วย

กองกลางทีมชาติอังกฤษได้ลงเล่นในเกมสุดท้ายในสีเสื้อของทัพเสือเหลือง ในเกมที่เจอกับ ไมนซ์ 05 ซึ่งหากนำทัพมาทีมเก็บ 3 แต้มได้ ก็จะสามารถคว้าแชมป์บุนเดสลีก้า ให้กับ ดอร์ทมุนด์ เป็นการส่งท้ายด้วย

ก่อนหน้านี้ เบลลิงแฮม มีกระแสข่าวย้ายทีมมาอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดมารายงานจากสื่อหลายสำนักว่าแข้งรายนี้ตกลงที่จะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า โดยในตอนนี้ก็เหลือเพียงแค่ให้สองสโมสรเจรจาเรื่องของค่าตัวกันให้เรียบร้อยเท่านั้น

ล่าสุดนักข่าวคนดังชาวอิตาลีก็เผยว่า จู๊ด เตรียมที่จะเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด นานถึงช่วงกลางปี 2029 โดยในส่วนของค่าเหนื่อยก็จะเพิ่มขึ้นในแต่ละฤดูกาล บวกกับโบนัสส่วนตัวและโบนัสทีมก็เพิ่มขึ้นด้วย

ทั้งนี้ในฤดูกาลนี้มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ก็พลาดการลงสนามไปแค่ 2 เกมเท่านั้นในซีซั่นนี้ ที่ทำไปแล้ว 14 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์จาก 42 เกมในทุกรายการ