สื่อแฉ “กรีดวู้ด” ตัดพ้อหมดอนาคตกับปีศาจแดง !

สื่อเผย กรีนวู้ด ตัดพ้อหมดอนาคตกับผี ส่อแววย้ายทีมซัมเมอร์นี้

สื่อเผย เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดพ้อหมดอนาคตกับผี รวมถึงได้บอกกับเพื่อน ๆ ว่าคงไม่มีโอกาสได้เล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกแล้ว ข่าวฟุตบอล

เมสัน กรีดวู้ด

“เดอะซัน” สื่อดังของอังกฤษออกมารายงานว่า “เมสัน กรีนวู้ด” กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกน้อยใจและตัดพ้อบอกกับเพื่อน ๆ ของเขาว่าคงไม่มีโอกาสได้ลงสนามในสีเสื้อของทัพปีศาจแดงอีกต่อไปแล้ว และคงมีโอกาสย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

แม้ว่าสถานการณ์ในตอนนี้ กรีนวู้ด จะพ้นจากข้อกล่าวหาคดีทำร้ายร่างกายและ พยายามข่มขืนแฟนสาวแล้ว แต่ก็ต้องเผชิญกับแรงกดดันมหาศาล รวมถึงแรงกดดันจากเพื่อนร่วมสโมสร ที่มีรายงานว่าไม่ต้องการให้แข้งดาวรุ่งรายนี้กลับมาซ้อมร่วมกับทีม

แหล่งข่าวเจ้าดังเผยว่ากองหน้าวัย 21 ปี เชื่อว่าอนาคตของเขากับยูไนเต็ดได้จบลงแล้ว เขาทำได้เพียงนั่งอยู่บ้านและหงุดหงิดเป็นอย่างมาก เขาต้องการกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง แต่ด้วยสถานการณ์ที่ซับซ้อน ที่เกิดจากการกระทำของเขาเอง เขาก็ตัดพ้อว่าคงไม่ได้สวมเสื้อของยูไนเต็ดอีก

ทั้งนี้ กรีนวู้ด ก็ไม่ได้ลงซ้อมกับต้นสังกัดมาตั้งแต่เดือนมกราคมปีที่แล้ว และเกมสุดท้ายที่ได้ลงสนามก็คือเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เวสต์แฮม 1-0 เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2022 ที่ผ่านมา