สื่อดังเผยเชลซี พร้อมหวนล่า “เนย์มาร์” อีกครั้งตลาดนี้

สื่อเผย สิงห์พร้อมล่า เนย์มาร์ อีกครั้งซัมเมอร์นี้

สื่อเผย สิงห์พร้อมล่า เนย์มาร์ สตาร์ดังของ เปแอสเช เข้ามาเล่นในสีเสื้อของ เชลซี ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังเคยสนใจก่อนหน้านี้ ข่าวฟุตบอล

เนย์มาร์ เปแอสเช

“เดอะ มิร์เรอร์” สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า เชลซี กำลังวางแผนที่จะกลับไปยื่นข้อเสนอ “เนย์มาร์” กองหน้าทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้เคยให้ความสนใจที่จะคว้าตัวแข้งเลือดบราซิลมาร่วมทีมตั้งแต่ตลาดต้นปีที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติบราซิลย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช ด้วยค่าตัวที่สูงเป็นสถิติโลกตั้งแต่ปี 2017 พร้อมความคาดหวังที่จะให้ช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งแม้ว่าผลงานส่วนตัวจะยอดเยี่ยมด้วยการยิงไป 118 ประตูกับอีก 77 แอสซิสต์ในการลงเล่น 173 เกมในทุกรายการ แต่ก็ยังไม่ถึงเป้าหมายในเวทียุโรป

โดยสัญญาของ เนย์มาร์ ก็เหลือกับ เปแอสเช ถึงปี 2025 บวกกับออปชั่นขยายสัญญาได้อีก 1 ปี แต่ก็มีรายงานว่าทางทีมดังฝรั่งเศสก็พร้อมจะปล่อยตัวแข้งชาวบราซิลในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อลดภาระค่าเหนื่อยมหาศาล รวมถึงตัวนักเตะยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยด้วย

ล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีก็เผยว่า เชลซี ได้มีการพิจารณาความเป็นไปได้ในการคว้า เนย์มาร์ มาร่วมทีม จนถึงขั้นที่ว่ามีข่าวลือว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ ได้มีการนัดเจอกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานของ เปแอสเช อีกด้วย

แม้ว่าในฤดูกาลนี้ เชลซี จะมีการทุ่มเงินไปกว่า 600 ล้านปอนด์ในการเสริมทัพ แต่ก็เหมือนจะเป็นที่น่าผิดหวัง โดยทัพสิงห์บลูส์ต้องการนักเตะในตำแหน่งหน้าเป้าของมาเสริมทีม ประกอบกับตัวของ เนย์มาร์ เองก็มีโอกาสจะย้ายออกจาก เปแอสเช เพื่อความสมดุลเรื่องของการเงินด้วยเช่นกัน