สื่อเผย “เด เคอา” ตกลงสัญญาใหม่ผี เหลือเซ็นทางการ

สื่อเผย เดเคอา ต่อสัญญาผี เรียบร้อยแล้วรอเซ็นทางการ

สื่อเผย ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน บรรลุข้อตกลงในการ ต่อสัญญาผี เรียบร้อยแล้ว แล้วน่าจะมีการเซ็นสัญญาทางการในเร็ว ๆ นี้ ข่าวฟุตบอล

เด เคอา แมนยู

เดลี่ เมล สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษเผยว่า “ดาบิด เด เคอา” ผู้รักษาประตูชาวสเปน ตอบรับข้อเสนอในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ซึ่งน่าจะมีการประกาศเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ก่อนหน้านี้นายด่านวัย 32 ปีเหลือสัญญากับทัพปีศาจแดงถึงช่วงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น แม้ว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ฤดูกาลก็ตาม

ในฤดูกาลนี้ฟอร์มของนายด่านชาวสเปน ก็ถือว่ามีทั้งดีและแย่ ซึ่งก็สามารถรักษาการเก็บคลีนชีตได้มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก แต่ความผิดพลาดส่วนบุคคลของเขาก็มากเช่นเดียวกัน

แต่กระนั้น เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทัพปีศาจแดง ก็ยังมั่นใจที่จะรักษาผู้รักษาประตูรายนี้ไว้กับทีม ซึ่งในรายงานของสื่อเมืองผู้ดีก็เผยว่า การเจรจาระหว่างนักเตะกับสโมสรได้บรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว

สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะต่อสัญญา เด เคอา ได้อย่างแน่นอน รวมถึงจะไม่มีการลดค่าเหนื่อยของเขาลงด้วย นั่นหมายความว่าค่าเหนื่อยของนายทวารแดนกระทิงดุจะอยู่ที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เหมือนเดิม