สื่อเผย “เลเอา” ปัดเชลซี, มาดริด อยู่มิลานต่อ

สื่อเผย เลเอา หวังต่อสัญญา มิลาน เมินทั้งเชลซีกับมาดริด

สื่อเผย ราฟาเอล เลเอา กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส หวังต่อสัญญา กับต้นสังกัด เอซี มิลาน ออกไปอีก โดยปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

เลเอา มิลาน

“กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต” สื่อกีฬาอิตาลีรายงานว่า “ราฟาเอล เลเอา” กองหน้าความเร็วสูงของสโมสร เอซี มิลาน ได้มีการบอกกับเอเย่นต์ส่วนตัวของเขาให้พยายามเจรจากับต้นสังกัด ในการมองหาช่องทางการต่อสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากต้องการเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อในฤดูกาลหน้า

ตามรายงานได้เผยว่า กองหน้าชาวโปรตุเกส ไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะมีทั้ง เชลซี และ เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจอยู่ แต่แข้งรายนี้ก็ยืนยันว่าจะอยู่กับทัพปีศาจแดงดำต่อไป

เลเอา หวังว่าจะมีการขยายสัญญาจากเดิมที่ใกล้จะหมดลงในช่วงกลางปี 2024 ได้สำเร็จ ซึ่งทาง มิลาน ก็พิจารณาที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ เลเอา ให้เป็น 7 ล้านยูโรต่อปี แต่ก็ยังไม่แน่นอนเรื่องของการเงินค่าปรับ ที่คว้าตัวหัวหอกรายนี้มาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มากกว่า 20 ล้านยูโร ในปี 2018 หลังแข้งรายนี้ยกเลิกสัญญาของตัวเองมา

ทั้งนี้เอเย่นต์ส่วนตัวของ เลเอา ก็คาดว่า เอซี มิลาน จะยอมจ่ายค่าปรับช่วยในบางส่วน และคาดว่าน่าจะอยู่ในข้อเสนอของสัญญาฉบับใหม่ด้วย แต่ก็ต้องรอดูว่าทีมดังเมืองมิลาน จะตอบรับเงื่อนไขนี้หรือไม่