สื่อเผยอนาคต “เป๊บ” หากบอกลา แมนฯ ซิตี้

สื่อแฉอนาคต เป๊บ หากบอกลา แมนซิตี้ หลังได้ครบทุกแชมป์แล้ว

สื่อแฉอนาคต เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือของทัพเรือใบสีฟ้า หากบอกลา แมนซิตี้ ว่าจะย้ายไปคุมทีมไหนต่อหลังพาทีมได้แชมป์เมเจอร์ทุกรายการเรียบร้อย ข่าวฟุตบอล

เป๊บ แมนฯ ซิตี้

เดอะ ไทม์ส สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า “เป๊บ กวาร์ดิโอล่า” ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยังอยู่คุมทัพเรือใบสีฟ้าต่อในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน แม้ว่าจะพาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์กับสโมสรครบทุกรายการแล้วก็ตาม แต่ก็ต้องการอยู่คุมทีมจนครบสัญญาที่เหลือถึงปี 2025

แต่อย่างไรก็ตาม หากหมดสัญญาที่กำหนดไว้ กุนซือชาวสเปน ก็พร้อมจะอำลาทัพเรือใบสีฟ้าทันที โดยที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่แน่นอน เนื่องจาก เป๊บ ได้คุมทีมมากว่า 7 ปีแล้ว ซึ่งเป็นระยะเวลาที่นานที่สุดของเขาที่เคยคุมทีมมาเลยจากที่ผ่านมา หลังก่อนหน้านี้เคยคุม บาร์เซโลน่า มากสุด 4 ฤดูกาล

ด้วยผลงานที่พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 5 สมัย, แชมป์ ลีกคัพ 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีก 1 สมัย ก็เป็นการยืนยันแล้วว่าเขาเป็นผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกอีกคนหนึ่งเลย

สื่ออังกฤษมีการเผยว่า เป๊บ จะคุมทัพ แมนฯ ซิตี้ ต่อไปจนถึงปี 2025 ซึ่งจะเป็นระยะเวลา 9 ปีเต็มที่อยู่รับงานในอังกฤษ และหลังจากนั้นดูเหมือนว่ายอดกุนซือรายนี้จะหันไปหาความท้าทายใน เซเรีย อา อิตาลี แต่ก็ยังไม่มีการเลือกสโมสรไหนไว้อย่างจริงจัง