สื่อแฉ บาร์ซ่า ตั้งค่าฉีกสัญญา “เดมเบเล่” 50 ล้านยูโร!

สื่อแฉ เดมเบเล่ ค่าฉีกสัญญามหาศาล 50 ล้านยูโร

สื่อแฉ เดมเบเล่ ค่าฉีกสัญญามหาศาล ที่อาจสูงถึง 50 ล้านยูโร หลังเจ้าตัวกำลังตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่ทั้งเชลซี และ เปแอสเช ข่าวฟุตบอล

เดมเบเล่ บาร์ซ่า

เลกิ๊ป สำนักข่าวชื่อดังของเมืองน้ำหอม ได้ออกมาแฉว่า “อุสมาน เดมเบเล่” ปีกความเร็วสูงของเจ้าบุญทุ่ม “บาร์เซโลน่า” จะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 50 ล้านยูโร ซึ่งนับว่าเป็นค่าฉีกสัญญาที่มูลค่าสูงมาก ๆ สำหรับนักเตะดาวรุ่งรายนี้

โดยก่อนหน้านี้แนวรุกวัย 25 ปี มีข่าวว่าจะย้ายออกจากทัพ บาร์ซ่า หลังจากหมดสัญญาในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของทั้ง เชลซี ในอังกฤษ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตาม “เดมเบเล่” ก็ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง บาร์ซ่า จนถึงปี 2024 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเป็นนักเตะคนสำคัญในแผนการทำทีมของ “ชาบี เอร์นานเดช” ในซีซั่นนี้

ล่าสุดสื่อดังเมืองฝรั่งเศสก็ได้รายงานว่า บาร์ซ่า ได้ตั้งค่าฉีกสัญญาของแข้งวัย 25 ปีรายนี้ ไว้ที่ราคา 50 ล้านยูโร หากมีสโมสรที่สนใจที่จะยื่นข้อเสนอมา โดยทาง “เดมเบเล่” กับ เอเย่นต์ส่วนตัว จะได้รับเงิน 50 เปอร์เซ็นต์ ของค่าฉีกสัญญา และทางต้นสังกัด บาร์ซ่า จะได้เงินเพียง 25 ล้านยูโรเท่านั้น