สุดช็อก แรชฟอร์ด ประสบอุบัติเหตุรถชน หลังเกม แมนยู

แฟนใจหาย แรชฟอร์ด ขับรถชนยับ หลังเสร็จกิจช่วยแมนยู ชนะ เบิร์นลีย์ พรีเมียร์ลีก

แฟนใจหาย แรชฟอร์ด ขับรถชนยับ หลังเสร็จกิจช่วยแมนยู มีรายงานว่ามาร์คัส แรชฟอร์ด ฟิตพอที่จะลงเล่นในเกม EFL Cup ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับคริสตัล พาเลซในค่ำคืนนี้ ข่าวฟุตบอล

มาร์คัส แรชฟอร์ด

มาร์คัส แรชฟอร์ด เคลียร์เพื่อเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้รถชนก็ตาม

นั่นคือแม้ว่าแรชฟอร์ดจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อ คืนวันเสาร์หลังจากที่ยูไนเต็ดเอาชนะเบิร์นลีย์ 1-0หลังจากกลับมายังฐานฝึกซ้อมของยูไนเต็ดที่แคร์ริงตันด้วยรถบัสของทีม นักเตะก็ขับรถกลับบ้านด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตาม รถโรลส์รอยซ์ของแรชฟอร์ดชนกับรถคันอื่นและเสาไฟ ทำให้รถทั้งสองคันถูกตัดขาด

ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บในอุบัติเหตุครั้งนี้ เนื่องจากแรชฟอร์ดได้รับการตรวจโดยแพทย์ของสโมสรทันที ยานพาหนะที่แข็งแกร่งของ แรชฟอร์ด เชื่อกันว่าเป็นปัจจัยสำคัญว่าทำไมนักเตะวัย 25 ปีจึงเดินออกจากเหตุการณ์โดยไม่ได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้ เดลี่เมล์ อ้างว่าตัวรุกของแมนฯ ยูไนเต็ดผ่านการฟิตเพื่อเล่นในเกมเสมอกับพาเลซที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในคืนนี้

นถึงตอนนี้ แรชฟอร์ดลงเล่นภายใต้การคุมทีมของเอริค เทน ฮากในฤดูกาลนี้ และลงเล่นเต็ม 90 นาทีเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกันของสโมสรในวันเสาร์

ประตูยังน้อยอยู่เล็กน้อย เนื่องจากแรชฟอร์ดทำประตูไม่ได้เลยในเกมสามนัดของยูไนเต็ดนับตั้งแต่ช่วงพักเบรกทีมชาติ ประตูแรกของแรชฟอร์ดที่เอมิเรตส์ในเกมที่พ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอล 3-1 ยังคงเป็นประตูเดียวของเขาในฤดูกาลนี้จากการลงเล่น 7 นัดนั่นแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับฤดูกาลที่แล้วที่ยิงได้ 30 ประตูของเขา ซึ่งนำพายูไนเต็ดคว้าแชมป์อีเอฟแอล คัพ และได้ตำแหน่งในแชมเปี้ยนส์ลีก

อาการบาดเจ็บในพื้นที่อื่นอาจทำให้ เทน ฮาก ต้องลงตัวจริงกับ แรชฟอร์ด อีกครั้ง แม้ว่าผู้จัดการทีมอยากให้นักเตะได้พักผ่อนก็ตามเมสัน เมาท์ต้องพักโดยมีอาการบาดเจ็บแฮมสตริง และอมัด ดิอัลโลมีปัญหาหัวเข่า ขณะที่จาดอน ซานโช่และแอนโทนี่ทั้งคู่ถูกไล่ออกจากทีมเมื่อเร็วๆ นี้ด้วยเหตุผลนอกสนาม