วิเคราะห์บอล สเตด โลซาน vs ลูกาโน่ [สวิต ซูเปอร์ ลีก]

วิเคราะห์บอล สเตด โลซาน vs ลูกาโน่ [สวิต ซูเปอร์ ลีก]

วิเคราะห์บอล สเตด โลซาน vs ลูกาโน่ [สวิต ซูเปอร์ ลีก] ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 1 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม สเตด โลซาน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลูกาโน่ เซ็คเรทบอล ราคาบอลวิเคราะห์บอลทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

วิเคราะห์บอล สเตด โลซาน vs ลูกาโน่ [สวิต ซูเปอร์ ลีก]

เวลาแข่ง : 26 กรกฎาคม 2566 เวลา 01.30 .

สนามแข่ง : FC Stade Lausanne Ouchy

เรทราคา: ลูกาโน่ ต่อ 0.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ สเตด โลซาน

เจ้าบ้าน สเตด โลซาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางเกมนี้เป็นเกมแรกของฤดูกาลลีก สวิต ซูเปอร์ ลีก มาดูฟอร์มล่าสุดในฤดุกาลที่แล้วของเจ้าบ้าน สเตด โลซาน พึ่งเสมอ ปารีส เอฟซี 2-2 ส่วนสภาพนักเตะเจ้าถิ่นจะไม่มีชื่อของ เลอันโดร ซบินเดน, ซานโดร เลาเปอร์, คริสเตียน ฟาสนาชท์ และ อูลิเซส การ์เซีย ที่บาดเจ็บ

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ ลูกาโน่

ทีมเยือร ลูกกาโน่ ฟร์อมของทีมในฤดูกาลที่แล้ว 10 เกมหลังแพ้แค่ 1 นัด โดยเกมล่าสุดพึ่งจะเอาชนะ fc paradiso 5-1 โดยผลงาน 10 เกมหลังของทีมเยือน ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 1 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ ทีมเยือนเกมนี้จะไม่มี ฮัจญ์ มาห์มูด ที่ติดโทษแบนรวมไปถึง บอริส บาบิค, อีช็อง มาอู และ ลาร์ส ลูคัส ไม ที่บาดเจ็บ

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล สเตด โลซาน vs ลูกาโน่

เจ้าบ้าน สเตด โลซาน ฟอร์มช่วงหลังถือว่ายังอยู่ระดับกลางๆ ฟอร์มยังค่อนข้างดูทรงๆอยู่ เพราะ ลงเล่นมา 4 นัด เป็นการ ชนะ 1 เสมอ 1 และ แพ้ 2 เกมด้วยกัน ส่วนทีมเยือน ลูกาโน่ ฟอร์มถือว่าเหนียวใช่ได้เลยแถมยังเล่นอยู่ลีกสูงสุดมาแล้วหลายปี จากสถิติแม้ว่าจะไม่เคยเจอกันมาก่อนแต่โดยรวมถือว่า ลูกาโน่ ข่มอยู่ไม่น้อยมองแล้วเกมนี้ ลูกาโน่ น่าจะบุกมาเก็บชัยได้แน่นอน

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟันธงรองสเตด ลูกาโน่ น่าผ่านได้
เรทเปิด : ลูกาโน่ ต่อ 0.5
ความมั่นใจ :8/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 0-1/1-3