สเปอร์ส จับตามอง กิฟต์ออร์ บาน

สเปอร์ส วางแผนที่จะเพิ่มความสนใจใน กิฟต์ออร์ บาน ในตลาดซัมเมอร์นี้

สเปอร์ส วางแผนที่จะเพิ่มความสนใจใน กิฟต์ออร์ บาน มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์กำลังวางแผนที่จะยกระดับการไล่ล่ากิฟ ต์ ออร์ บานกองหน้าเกนท์โดยเชื่อ ว่า บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจว่าจะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว แฮร์รี เคน ได้ในที่สุด ข่าวฟุตบอล

กิฟต์ออร์ บาน

ทีม สเปอร์ส เดินหน้าเจรจาคว้าตัว กิฟด์ออร์ บาน หวังเป็นตัวแทน แฮร์รี่ เคน

สำหรับอนาคตของ เคน นั้น สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์ชี้ขาดและกัปตันทีมชาติอังกฤษรายนี้ถูกมองว่าไม่เต็มใจที่จะเปลี่ยนสโมสรหลังจบศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 เริ่มขึ้น ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ จะลงสนามพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์นี้ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่านักเตะดาวรุ่งของพวกเขาจะสามารถลงเล่นได้หรือไม่

ทำให้ตอนนี้ทอตแนม รู้สึกหมดหนทางที่จะต้องเสียแข้งวัย 30 ปีรายนี้ไป,ตามรายงานจาก เดอะ ไทม์ส ระบุว่า บาเยิร์น พร้อมเพิ่มข้อเสนอเป็น 94.5 ล้านปอนด์ หลังการเจรจารอบล่าสุด มีรายงานว่า สโมสรยักษ์ใหญ่มิวนิก มั่นใจว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงภายในสัปดาห์นี้ จะส่งผลให้ สเปอร์ส ให้ความสนใจคว้าตัว เออร์บัน ของ เกนท์ มาร่วมทีมมากขึ้น

หาก เคน ย้ายออกไป,ทั้งนี้ ริชาร์ลิสัน ถูกคาดหมายว่าจะได้รับตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในฤดูกาลนี้ แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะมีนักเตะรายอื่นในตำแหน่งหนึ่งในสามสุดท้ายของสนาม เออร์บาน วัย 21 ปี เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับทีมสตาแบค ฟุตบอล ในนอร์เวย์ ก่อนย้ายมาร่วมทีมปัจจุบันในเดือนมกราคม 2023

ชาวไนจีเรีย ทำไป 22 ประตู จาก 24 นัดที่ลงสนามให้กับ เกนท์ พร้อมกับทำอีก 2 แอสซิสต์ ขณะที่ทำไป 19 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จาก 24 นัดที่ลงสนามให้กับ สตาบาเยค ส่งผลให้ตัวรุกรายนี้ออกสตาร์ตอาชีพได้อย่างน่าประทับใจ ลงเล่นไป 48 นัด ทำได้ 41 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์