สเปอร์สจ้องดึง “ฟูรูฮาชิ” ตามความต้องการโค้ชใหม่

สเปอร์ส จ้องคว้า ฟูรูฮาชิ เสริมทัพตามความต้องการโค้ชใหม่

สเปอร์ส จ้องคว้า เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ กองหน้าชาวญี่ปุ่นของ เซลติก มาร่วมทีมเป็นเป้าหมายอันดับต้น ๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเคยร่วมงานกับ อันเก้ ข่าวฟุตบอล

ฟูรูฮาชิ เซลติก

สกอตติช ซัน สื่อข่าวดังสกอตแลนด์รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในกรุงลอนดอน เล็งที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว “เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ” ดาวยิงเลือดซามูไรของ เซลติก มาร่วมทีมในตลาดหน้าร้อนนี้ ตามความต้องการของ อันเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่

สำหรับ ฟูรูฮาชิ ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงกับ เซลติก ที่ยิงไปแล้ว 54 ประตูจากการลงเล่น 83 นัดในทุกรายการ ในช่วงสองซีซั่นที่ผ่านมา ก็ทำให้ ปอสเตโคกลู อดีตเจ้านายพร้อมจะดึงตัวมาร่วมงานกันอีกครั้งในลีกเมืองผู้ดี

สื่อเจ้าเดิมเผยว่า ฟูรูฮาชิ กลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพอันดับต้น ๆ ของทัพไก่เดือยทอง ตามความต้องการของผู้จัดการทีมชาวออสเตรเลีย ที่เพิ่งเข้ามารับงานกับ สเปอร์ส อย่างเป็นทางการ

โดยมีการคาดการณ์ว่าค่าตัวของกองหน้าชาวญี่ปุ่นคงจะอยู่ประมาณ 20 ล้านปอนด์ ที่มากกว่าตอนที่ เซลติก คว้าตัวมาจาก วิสเซิล โกเบ ในราคา 4.5 ล้านปอนด์เท่านั้น

ทั้งนี้ ฟูรูฮาชิ ก็เพิ่งคว้าดาวซัลโวของ สกอตติช พรีเมียร์ชิพ ในฤดูกาล 2022/23 มาครอง ด้วยการยิงไป 27 ประตูจาก 50 เกมในทุกรายการในฤดูกาลนี้ แถมยังได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของลีกอีกด้วย