สเปอร์สจ่อได้ “ปอสเตโคกลู” เป็นกุนซือคนใหม่ !

สเปอร์ส เปิดเจรจา ปอสเตโคกลู นายใหญ่เซลติกเข้าคุมทีม

สเปอร์ส เปิดเจรจา กับทาง อันเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมของ เซลติก ในเรื่องของความเป็นไปได้ที่จะดึงตัวเข้ามาคุมทีมทัพไก่เดือยทองซีซั่นหน้า ข่าวฟุตบอล

ปอสเตโคกลู

สกายสปอร์ต สื่อข่าวอังกฤษรายงานว่าทัพไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เริ่มเปิดเจรจากับ เซลติก ทีมดังในลีกสกอตแลนด์ เกี่ยวกับการไฟเขียวปล่อยตัว “อันเก้ ปอสเตโคกลู” ผู้จัดการทีมวัย 57 ปี ให้ย้ายมาคุมทีมในกรุงลอนดอนในช่วงฤดูกาล 2023/24 อย่างเป็นทางการแล้ว

ตามรายงานเผยว่า สเปอร์ส พร้อมจะเจรจาเกี่ยวกับรายละเอียดของสัญญากับ ปอสเตโคกลู ภายในสัปดาห์นี้ และคาดว่าการเจรจาคงจะเป็นไปในทิศทางที่ดี เนื่องจากก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังก็รายงานว่าทั้งสองฝ่ายได้มีการเจรจาปากเปล่ากันในรายละเอียดเบื้องต้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตามรายงานของนักข่าวชาวอิตาลีก็ระบุว่า ปอสเตโคกลู ยอมรับข้อเสนอของ สเปอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่จะเป็นสัญญา 2 ปีบวกกับออปชั่นขยายสัญญาได้อีก 1 ฤดูกาล ซึ่งนั่นจะทำให้กุนซือรายนี้จะคุมทัพไก่เดือยทองไปจนจบฤดูกาล 2025/26 หากเป็นไปตามที่รายงาน

ส่วนทางด้าน เซลติก ก็มีแผนสำรองเอาไว้แล้ว หากว่าต้องเสีย ปอสเตโคกลู ซึ่งพวกเขาก็เล็งเป้าหมายไปที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หรือ เจสซี่ มาร์ช สองกุนซือพรีเมียร์ลีก ที่กำลังว่างงานอยู่