สเปอร์สเร่งปิดดีล “แมดดิสัน” ให้เร็วที่สุดกันโดนปาดหน้า

สเปอร์ส เร่งเจรจาคว้า แมดดิสัน หวังปิดดีลก่อนโดนปาด

สเปอร์ส เร่งเจรจาคว้า เจมส์ แมดดิสัน กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมให้เร็วที่สุด และมีความคืบหน้าในการเจรจาไปในทิศทางที่ดี ข่าวฟุตบอล

แมดดิสัน เลสเตอร์

สกายสปอร์ต สื่อกีฬาของฝั่งอังกฤษรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีการเริ่มเดินหน้าเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เกี่ยวกับการยื่นข้อเสนอคว้าตัว “เจมส์ แมดดิสัน” มิดฟิลด์ตัวรุกตัวเก่งของทัพจิ้งจอกสยาม มาร่วมทีมให้ได้ ซึ่งดูเหมือนว่าจะเหลือเพียงการตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะเท่านั้น

ตามรายงานระบุว่าเรื่องของรายละเอียดสัญญาส่วนตัวน่าจะไม่มีปัญหาอะไร เนื่องจาก แมดดิสัน ต้องการที่จะย้ายออกจากทัพจิ้งจอกสยามอยู่แล้ว หลังจากสโมสรตกชั้นจากเวทีพรีเมียร์ลีก รวมถึงทางไก่เดือยทองเองก็ต้องการบรรลุข้อตกลงให้ได้เร็วที่สุดด้วย

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังก็ออกมารายงานว่า สเปอร์ส มีความคืบหน้าในการเจรจากับ เลสเตอร์ ไปในทิศทางที่ดีมาก และคาดว่าจะมีการได้บทสรุปในเร็ว ๆ นี้ รวมถึงยังเผยว่า ในตอนนี้เหลือเพียงการตกลงเรื่องของค่าตัว แมดดิสัน เท่านั้น หลังจากมีการตกลงสัญญาส่วนตัวได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้หากว่าทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้ แมดดิสัน ก็พร้อมที่จะเดินทางไปที่กรุงลอนดอน เพื่อที่จะเข้ารับการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการทันที