สเปอร์สใกล้คว้าตัว “วิคาริโอ” นายด่านคนใหม่เฝ้าเสา

สเปอร์ส ใกล้ปิดดีล วิคาริโอ นายด่านจากเอ็มโปลีเฝ้าเสา

สเปอร์ส ใกล้ปิดดีล คว้าตัว กูเยลโม่ วิคาริโอ ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีจาก เอ็มโปลี มาร่วมทีมได้แล้ว หลังมีการตกลงสัญญาเบื้องต้นลงตัวแล้ว ข่าวฟุตบอล

วิคาริโอ

สกายสปอร์ต สื่อกีฬาดังอังกฤษรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว “กูเยลโม่ วิคาริโอ” นายทวารทีมชาติอิตาลีของสโมสร เอ็มโปลี มาร่วมทีมได้แล้ว หลังมีการเจรจารายละเอียดสัญญาเบื้องต้นกับ เอ็มโปลี ผ่านไปในทิศทางที่ดี ที่คาดว่าจะมีค่าตัวราว 17.2 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้นายด่านทีมชาติอิตาลี ตกเป็นเป้าหมายของ อินเตอร์ มิลาน ที่หากว่าจำเป็นต้องขาย อันเดร โอนาน่า ออกจากทีม โดยมีการตั้งราคาไว้ที่ 60 ล้านยูโร ก่อนที่ล่าสุดดูเหมือนว่าสถานีต่อไปของ วิคาริโอ น่าจะย้ายมาเฝ้าเสาให้ทัพไก่เดือยทอง

ทัพไก่เดือยทอง มีความต้องการที่จะหานายด่านคนใหม่เพื่อเข้ามาแทนที่ของ อูโก้ โยริส ในอนาคต ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวกับ ดาบิด ราย่า ของ เบรนท์ฟอร์ด แต่ทางที่สุดการเจรจาก็ไม่มีความคืบหน้า จนทำให้ต้องเปลี่ยนเป้าหมายมาเป็นนายทวารชาวอิตาลีแทน

ตามรายงานของสื่อเจ้าเดิมเผยว่า สเปอร์ส ไม่มีปัญหาในการเจรจาสัญญาส่วนตัวกับ วิคาริโอ ที่คาดว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาวถึงปี 2028 และคาดว่าสัญญาระหว่างสโมสรคงได้ข้อสรุปในอีกไม่กี่วันข้างหน้า