สเปอร์ส ให้ความสนใจ มิคกี้ ฟาน เดอ เวน

สเปอร์ส ดิ้นรนเพื่อบรรลุข้อตกลง มิคกี้ ฟาน เดอ เวน ในตลาดซัมเมอร์นี้

สเปอร์ ดิ้นรนเพื่อบรรลุข้อตกลง มิคกี้ ฟาน เดอ เวน มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์มีความคืบหน้าเล็กน้อยในความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับมิคกี้ ฟาน เดอ เวน ปราการ หลังโวล์ฟสบวร์ก ข่าวฟุตบอล

มิคกี้ ฟาน เดอ เวน

สเปอร์ส พร้อมเจรจาคว้าตัว มิคดี้ ฟาน เดอ เวน ในราคา 30 ล้านปนอด์

ไม่นานหลังจากที่ อังเก โปสเตโคกลู เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ของสโมสร,แข้งชาวออสเตรเลียเชื้อสายกรีซรายนี้มีความกระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับปราการหลังของสโมสรอย่างชัดเจน โดยเป็นผลมาจากการเสียประตูในพรีเมียร์ลีก 38 นัด ในฤดูกาล 2022-23 ถึง 63 ประตู ซึ่งสถิติดังกล่าวทำให้สเปอร์สเสียที่นั่งในทวีปยุโรปไปในที่สุด

มีข่าวว่าชาวลอนดอนเหนือใกล้บรรลุข้อตกลงกับ อดัม ฟิลลิปส์ นักเตะเยาวชนของแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แล้ว แต่โปสเตโคกลูต้องการนักเตะที่สามารถสร้างผลกระทบได้ทันที ในขณะที่ความสนใจที่มีต่อเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนอื่นๆ กลับหายวับไป,ทั้งนี้ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ ฟาน เดอร์ วินน์ กุนซือหนุ่มชาวดัตช์มากที่สุด

ก่อนจะเป็นตัวแทนทีมชาติเนเธอร์แลนด์ชุดเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรปนัดล่าสุด,สำหรับ ฟาน เดอร์ วินน์ เคยค้าแข้งกับ โวล์ฟสบวร์ก ในฤดูกาลที่ดีที่สุดในอาชีพ ลงเล่นในบุนเดสลีกาไปแล้ว 33 นัด ซึ่งตัวเลขดังกล่าวแสดงถึงการมีส่วนร่วมมากที่สุดในการเล่นคนเดียวในอาชีพรุ่นพี่ ขณะที่เขาช่วยให้ โวล์ฟสบวร์ก จบอันดับ 8 ของบุนเดสลีกา

แต่ถึงกระนั้น สเปอร์ส ก็ยังไม่สามารถดึงเพื่อนร่วมทีมชาวเยอรมันเข้ามากอบโกยกำไรจากหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งของพวกเขาได้จนถึงตอนนี้,ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก โดยรายงานดังกล่าวชี้ว่าการเจรจาถึงทางตัน และ โวล์ฟสบวร์ก ไม่พร้อมที่จะแยกทางกับ ฟาน เดอร์ วิน ด้วยค่าตัวที่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์