หงส์ลุ้นหนัก “ติอาโก้” ส่อแววปิดเทอมซัมเมอร์นี้ !

หงส์ลุ้นอีก ติอาโก้ ส่อปิดเทอมซีซั่นนี้ หลังต้องผ่าตัดสะโพก

หงส์ลุ้นอีก ว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า ห้องเครื่องตัวเก่งของทีม ส่อปิดเทอมซีซั่นนี้ เพิ่มอีกราย เพื่อที่จะต้องเข้ารับการผ่าตัดบริเวณกล้ามเนื้อสะโพก ข่าวฟุตบอล

อัลกันตาร่า ลิเวอร์พูล

“ดิ แอธเลติค เอฟซี” สื่อข่าวดังของอังกฤษรายงานว่า ลิเวอร์พูล อาจไม่สามารถใช้งาน “ติอาโก้ อัลกันตาร่า” มิดฟิลด์มากประสบการณ์ได้ ในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังกองกลางชาวสเปนจำเป็นต้องมีการเข้ารับการผ่าตัดกล้ามเนื้อสะโพก ที่เรื้อรังมาอย่างยาวนาน

ตามรายงานเผยว่ากองกลางวัย 32 ปี จะมีการผ่าตัดกล้ามเนื้อสะโพก ส่งผลให้อาจจะต้องไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในโปรแกรมที่เหลือในฤดูกาลนี้ได้ พักที่จะพักฟื้นร่างกาย

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ สเปอร์ส 4-3 ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดว่าน่าจะพลาดอีก 5 เกมที่เหลือที่เป็นเกมชี้ชะตาคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะต้องเจอทั้ง ฟูแล่ม, เบรนท์ฟอร์ด, เลสเตอร์, แอสตัน วิลล่า และ เซาธ์แฮมป์ตัน

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ติอาโก้ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เดี้ยงด้วยอาการแบบนี้ตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล

ทั้งนี้ก็คาดว่ามิดฟิลด์วัย 32 ปี จะกลับมาได้อย่างสมบูรณ์ก่อนวันที่ 8 กรกฎาคม ที่จะเป็นการเตรียมพร้อมก่อนลุยปรี-ซีซั่น 2023 เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า