ลิเวอร์พูลเล็งคว้า “จู๊ด” เป็นเป้าหมายอันดับแรก ซัมเมอร์นี้!

หงส์เล็งเสริม จู๊ด เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง ซัมเมอร์นี้

หงส์เล็งเสริม จู๊ด เบลลิงแฮม แดนกลางอนาคตไกลทีมชาติอังกฤษ เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง ในการเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

จู๊ด เป้าหมายหงส์

“ฟาบริซิโอ โรมาโน่” นักข่าวคนดังชาวอิตาลีออกมาเผยว่า ลิเวอร์พูล เล็งที่จะคว้าตัว “จู๊ด เบลลิงแฮม” มิดฟิลด์คนสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง ในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะถึงนี้ เพื่อแก้ปัญหาแดนกลางภายในทีมตอนนี้ที่กำลังมีปัญหา

แข้งวัย 19 ปีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นทั้งกับในสโมสร รวมไปถึงระดับทีมชาติ จนทำให้กลายเป็นเป้าหมายของหลาย ๆ สโมสรในยุโรป ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม โดยเฉพาะทีมจากในเกาะอังกฤษ ที่คาดว่าแข้งรายนี้จะมีค่าตัวราว 150 ล้านยูโร

ก่อนหน้านี้ “เซบาสเตียน เคห์ล” ผอ.ของทัพเสือเหลือง ไม่มีความต้องการที่จะปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากทีม แต่ก็พร้อมรับฟังข้อเสนอหากว่ามีสโมสรยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา เช่นเดียวกันกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็พร้อมจะเป็นพ่อสื่อให้กับทาง หงส์แดง เพื่อโน้มน้าวแข้งรายนี้

ล่าสุดทางนักข่าวคนดังก็เผยว่า ในตอนนี้ ลิเวอร์พูล ต้องการสนับสนุนให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทัพหงส์แดง เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ด้วยการเซ็นสัญญากับนักเตะหน้าใหม่ โดยมี “จู๊ด เบลลิงแฮม” เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง