หงส์แดง จับตามอง โจชัว คิมมิช

3 สโมสรพรีเมียร์ลีก EP จับตามอง โจชัว คิมมิช ในตลาดซัมเมอร์นี้

3 สโมสรพรีเมียร์ลีก EP จับตามอง โจชัว คิมมิช สามทีมพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ซิตี้และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่างให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ โจชัว คิมมิช กองกลางบาเยิร์น มิวนิ ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

โจชัว คิมมิช

บาเยิร์น จับตามองแมนซิตี้  แมนยูไนเต็ดและลิเวอร์พูลสำหรับกองกลางของโจชัว คิมมิช

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์บี ไลป์ซิก เมื่อปี 2015,แข้งวัย 28 ปี กลายเป็นนักเตะที่ขาดไม่ได้ของยักษ์ใหญ่ชาวเยอรมัน ลงเล่นไปแล้ว 347 นัด ซัดไป 40 ประตู กับอีก 94 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ คิมมิช ค่อยๆ ผันตัวจากแบ็กขวาขึ้นมาเป็นกองกลางที่กำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากในอาชีพการค้าแข้ง,โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา คิมมิช เป็นแกนหลักของทีมบาเยิร์น ออกสตาร์ตไปแล้ว 45 นัด จาก 46 นัด

แม้แชมป์บุนเดสลีกา 8 สมัยจะเหลือสัญญาในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา อีก 2 ปี แต่ก็มีการคาดเดาว่าเขาอาจย้ายออกจากทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นบาวาเรียในช่วงซัมเมอร์นี้ รายงานข่าวล่าสุดจากประเทศเยอรมนีระบุว่า บาเยิร์น อาจเปิดใจรับข้อเสนอของ คิมมิช เป็นที่เข้าใจกันว่า ได้เตือนถึงสโมสรชั้นนำของยุโรป

ซึ่งล่าสุด คิมมิช ได้ออกมาเผยว่าเขาคาดว่าจะอยู่กับบาวาเรียต่อไปในซัมเมอร์นี้,เขาบอกกับ สกาย เยอรมัน ว่า “ผมค่อนข้างมั่นใจว่าผมจะเล่นให้กับบาเยิร์นในฤดูกาลหน้า ผมไม่มีแผนอื่น!” อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลของ Fichayes ลิเวอร์พูลแมนเชสเตอร์ซิตี้และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่างก็ “มอง” เพื่อดึงดูดดาวเตะชาวเยอรมันออกจากบาเยิร์น

รายงานเสริมว่าทั้งสามสโมสรในอังกฤษคาดว่าจะเริ่มส่งข้อเสนอแรกไปยังบาเยิร์นในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อชนะการแข่งขันการเซ็นสัญญากับเขา
มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของทริปเปิลแชมป์ แสดงความสนใจในตัวคิมมิชอย่างชัดเจนหลังถอนตัวจากการแข่งขันเซ็นสัญญากับ เดเคลน ไรซ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา,เป๊ป กวาร์ดิโอลา กำลังมองหากองกลางตัวเก่งคนใหม่