หงส์แดง ลุ้นเช็คอาการ ดาร์วิน นูเญซ

ลิเวอร์พูล เผยอาการบาดเจ็บ ดาร์วิน นูเญซ ที่หัวไหล่

ลิเวอร์พูล เผยอาการบาดเจ็บ ดาร์วิน นูเญซ เจอร์เก้น คล็อปป์มีความกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บอีกครั้ง ก่อนที่ลิเวอร์พูลจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง โดย ดาร์วิน นูเญซ ยังมีข้อสงสัยสำหรับการเดินทางไปเยือนวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ข่าวฟุตบอล

ดาร์วิน นูเญซ

ลิเวอร์พูล แจ้งข้อกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ดาร์วิน นูเญซ

ลิเวอร์พูลของคล็อปป์เดินทางไปที่โมลินิวซ์เพื่อเปิดเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ในช่วงเช้าวันเสาร์ นูเญซเป็นตัวจริงในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของอุรุกวัยทั้งสองรายการในสัปดาห์นี้ แต่ถูกถอดออกในช่วงพักครึ่งแรกจากการพ่ายแพ้ต่อเอกวาดอร์

มาร์เซโล่ บิเอลซาผู้จัดการทีมอุรุกวัยบอกกับสื่อหลังเกมว่า นูเญซ ถูกนำออกเนื่องจากอาการไม่สบายกล้ามเนื้อ บิเอลซาเสริมว่าการที่นูเนซไม่สามารถตามข่าวของทีมได้เนื่องจากปัญหาที่ยืดเยื้อเป็นเหตุผลเบื้องหลังการเปลี่ยนตัวเร็วของเขานั่นจะทำให้คล็อปป์ตัดสินใจได้ เนื่องจากสไตล์การเล่นที่ดุดันของลิเวอร์พูลซึ่งเน้นไปที่การเพรสซิ่งสูงเป็นส่วนใหญ่

นูเญซถูกนำเข้ามาเป็นตัวจริงในเกมกับแอสตัน วิลล่า หลังจากทำตาข่ายสองครั้งจากม้านั่งสำรองในเกมที่หงส์แดงชนะนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 แทนที่โคดี้ กักโปกักโปน่าจะเป็นตัวเต็งที่เหมาะสมที่สุดที่จะกลับมา และเขาก็โชว์ฟอร์มให้เนเธอร์แลนด์ โดยทำประตูได้ในเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกของออรานเย่ทั้งสองในสัปดาห์นี้

ดิโอโก้ โชต้ายังอยู่ในใบบันทึกคะแนนให้โปรตุเกสเป็นผู้ลงตัวจริง โดยทำได้ 2 ประตูจาก 9 ประตูของโปรตุเกสในเกมถล่มลักเซมเบิร์ก 9-0 นอกจากอาการบาดเจ็บของนูเนซแล้ว ลิเวอร์พูลยังมีผู้เล่นอีกสามคนที่ปฏิบัติหน้าที่ทีมชาติในอเมริกาใต้ในสัปดาห์นี้

ความฟิตของอลิสสัน , อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์และหลุยส์ ดิอาซจะได้รับการประเมินเช่นกัน หลังจากที่ทั้งสามคนต่างปฏิบัติหน้าที่ในคืนวันอังคารในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก CONMEBOL ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นผู้เล่นเพียงเริ่มต้นบนม้านั่งสำรองหลังจากกลับมาล่าช้าจากภารกิจระดับนานาชาติในทวีปนี้

การสูญเสียผู้เล่นอีกสามคนตั้งแต่เริ่มต้นอย่างน้อยก็จะทำให้ลิเวอร์พูลหมดกำลังอย่างไม่น่าเชื่อก่อนที่พวกเขาจะกลับไปสู่การแข่งขันในลีก