อตาลันต้าตั้งป้ายขาย “ฮอยลุนด์” 50 ล้านยูโร

อตาลันต้า ตั้งราคา ฮอยลุนด์ 50 ล้านยูโรช่วงซัมเมอร์

อตาลันต้า มีการออกมาเปิดเผย ตั้งราคา ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่คาดว่าจะมีราคาราว 50 ล้านยูโร หลังมีความสนใจจากทีมดังยุโรป ข่าวฟุตบอล

ฮอยลุนด์ อตาลันต้า

Corriere della Sera สำนักข่าวดังของอิตาลีรายงานว่าสโมสร อตาลันต้า ทีมดังในศึกเซเรีย อา ต้องการค่าตัวของ “ราสมุส ฮอยลุนด์” หัวหอกอนาคตไกลของทีมอยู่ประมาณ 50 ล้านยูโรเป็นอย่างต่ำ หลังจากตกเป็นข่าวกับหลาย ๆ ทีมในยุโรปช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้

ฮอยลุนด์ ได้รับความสนใจจากทั้ง ยูเวนตุส เพื่อนร่วมลีกอิตาลี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต่างก็พร้อมยื่นข้อเสนอเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังประทับใจในผลงานของแข้งรายนี้

กองหน้าวัย 20 ปี ทำไปแล้ว 8 ประตูจากการลงเล่นในเซเรีย อา ครั้งแรกในอาชีพการค้าแข้ง รวมถึงฟอร์มในทีมชาติเดนมาร์ก ก็ยังโดดเด่น หลังจากยิงไป 5 ประตูในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือกที่ผ่านมา

ทัพม้าลายเล็งที่จะคว้า ฮอยลุนด์ เพื่อเข้ามาเป็นตัวแทนของ ดูซาน วลาโฮวิช ที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค อีกทั้งหลาย ๆ ทีมจากเกาะอังกฤษก็ต้องการตัวเช่นเดียวกัน

ในส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีความต้องการที่จะเสริมทัพในตำแหน่งหน้าเป้าอยู่แล้ว ซึ่งก็มีแข้งชาวเดนมาร์กเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในช่วงซัมเมอร์นี้

นั่นจึงทำให้สื่อเมืองมักกะโรนีเผยว่าต้นสังกัด อตาลันต้า มีการตั้งราคาค่าตัวของ ฮอยลุนด์ ไว้ประมาณ 50 ล้านยูโรอย่างต่ำ หากว่าต้องปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากทีม