ออลลี่ วัตกินส์ เซ็นสัญญาระยะยาวกับ แอสตัน วิลลา

ออลลี่ วัตกินส์ เจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ แอสตัน วิลลา หวังให้อยู่ต่อระยะยาว

ออลลี่ วัตกินส์ เจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ แอสตัน วิลลา นักเตะวัย 27 ปีออกสตาร์ทฤดูกาล 2023-24 ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำไป 7 ประตู รวมแฮตทริก 2 ครั้งจากการลงสนาม 12 นัดรวมทุกรายการจนถึงตอนนี้ ข่าวฟุตบอล

ออลลี่ วัตกินส์

แอสตัน วิลลา หวังให้ ออลลี่ วัตกินส์ อยู่ต่อในระยะยาว

วัตกินส์ทำสามประตูให้วิลล่าถล่มไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 6-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นวิลล่าคนแรกที่ทำแฮตทริกได้ 2 ครั้งในแคมเปญเดียว นับตั้งแต่แอนดี เกรย์ในปี 1970

ฟอร์มของกองหน้ารายนี้ทำให้เขาถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดทีมชาติเดือนตุลาคม และตอนนี้เขาได้รับสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับวิลล่า พาร์ค “มันเป็นสัปดาห์ที่น่าจดจำสำหรับฉันและเป็นสัปดาห์ที่ฉันจะไม่มีวันลืม ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ฉันมีผู้คนดีๆ มากมายรอบตัวฉัน และผู้คนดีๆ มากมายที่สโมสร” เขากล่าวกับเว็บไซต์ทางการของสโมสร

“ฉันมีความสุขและดีใจมากที่มีผู้คนมากมายเดินทางมากับฉัน มันเป็นวันที่ดีและเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม”

“ฉันมีความสุขจริงๆ ฉันรู้สึกว่านี่เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับฉันในการเล่นฟุตบอล ฉันยังมีอะไรอีกมากมายที่ต้องทำให้สำเร็จที่นี่ ฉันรู้สึกว่าฉันมีความสัมพันธ์ที่ดีจริงๆ กับแฟนๆ ตั้งแต่ฉันมาที่นี่ ตั้งแต่วันแรกพวกเขาดีกับฉันจริงๆ เรามีช่วงขึ้นๆ ลงๆ แต่นั่นคือฟุตบอล คุณสามารถเห็นทิศทางได้ ของสโมสร และผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น”

สัญญาก่อนหน้านี้ของวัตกินส์ยังไม่ครบกำหนดจนถึงปี 2025 แต่วิลล่าได้ย้ายไปผูกมัดเขาเกินกว่านั้น ท่ามกลางรายงานความสนใจจากเชลซี สโมสรไม่ได้ระบุระยะเวลาที่แน่นอนของสัญญา แต่คิดว่าเป็นข้อตกลงห้าปีที่จะให้เขาอยู่ที่วิลล่า พาร์ค จนถึงปี 2028

แฮตทริกใส่ไบรท์ตันยังช่วยให้วัตคินส์ทำประตูให้กับวิลล่าได้ถึง 50 ประตู โดยทำสถิติดังกล่าวจาก 127 เกมในทุกรายการ รวมถึง 44 ประตูจาก 116 นัดในพรีเมียร์ลีก วัตกินส์เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับเอ็กเซเตอร์ ซิตี้ ทีมจากลีกทู และยังใช้เวลายืมตัวในเนชันแนล ลีก เซาท์กับเวสตัน-ซูเปอร์-แมร์ ก่อนที่จะย้ายไปเบรนท์ฟอร์ด และท้ายที่สุดก็ย้ายไปพรีเมียร์ลีกกับวิลล่า