อังกฤษตัดสินใจเรียก “พาลเมอร์, คอนซ่า, ลูอิส” สบทบทีมชาติ

อังกฤษเรียก พาลเมอร์ คอนซ่า ลูอิส สมทบทัพสิงโต

อังกฤษเรียก พาลเมอร์ คอนซ่า ลูอิส สามแข้งดังจากสามทีมใหญ่พรีเมียร์ลีก เข้ามาติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ แทนที่ของแข้งบางรายที่ต้องถอนตัว ข่าวฟุตบอล

คอนซ่า พาลเมอร์ ลูอิส

บีบีซี สื่อข่าวอังกฤษรายงานว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ได้มีการเรียกตัวของ โคล พาลเมอร์, ริโก้ ลูอิส และ เอซรี่ คอนซ่า สามนักเตะเข้ามาติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ในช่วงเดือนพฤศจิกายน แทนที่ของ เจมส์ แมดดิสัน, คัลลัม วิลสัน และ ลูอิส ดังค์ ที่มีอาการบาดเจ็บจนต้องถอนตัวทั้งหมด

แข้งทั้งสามคนที่เรียกมาเพิ่งจะเคยติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ซึ่งในรายของ พาลเมอร์ และ ลูอิส ถูกดันขึ้นมาจากทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ขณะที่ในรายของ คอนซ่า ก็เคยมีชื่อติดทัพสิงโตคำรามในชุดแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ตั้งแต่ปี 2017 ที่ผ่านมา

นอกจากนั้นก็ยังมี จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ที่เหมือนยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บหัวไหล่ ที่พลาดการลงสนามให้ต้นสังกัดในเกมล่าสุด ซึ่งจะมีการประเมินอาการอีกครั้ง ก่อนที่จะมีการตัดสินในว่าจะถอนตัวหรือไม่

อย่างไรก็ตามทีมชาตอังกฤษ ก็การันตีเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายใน ยูโร 2024 แน่นอนแล้ว แต่ก็ยังเหลือโปรแกรมอีก 2 เกมในรอบคัดเลือก ที่ต้องเจอกับ มอลตา และ นอร์ธ มาเซโดเนีย ตามลำดับ