อังเดร โอนานา พร้อมเซ็นสัญญา ปีศาจแดง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตกลงซื้อขายกับ อังเดร โอนานา ภายใน 72 ชั่วโมงนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตกลงซื้อขายกับ อังเดร โอนานา  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความหวังที่จะบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูอินเตอร์ มิลาน ภายใน 72 ชั่วโมงข้างหน้า ข่าวฟุตบอล

อังเดร โอนานา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมหาตัวแทน เดเคอา ในตลาดซัมเมอร์นี้

เอริค เต็ง ฮาเกอร์ ระบุ อดีตดาวเตะหมายเลข 1 ของอาแจ็กซ์ คือตัวเต็งที่จะเข้ามาแทนที่ ดาบิด เด เคอา ซึ่งได้รับการยืนยันแล้วว่าจะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ปีศาจแดงได้เร่งความพยายามในการดึงตัว โอนานา มาสู่โรงละครแห่งความฝัน และเป็นที่เชื่อกันว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยในการเปิดตัว 38.5 ล้านปอนด์ แต่ถูก อินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธไป

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ว่ากันว่า ใกล้มาก ที่จะปิดดีลกับทัพฟ้าดำ และมีข่าวลือว่า โอนานา ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับปิศาจแดงเป็นที่เรียบร้อยแล้วทำให้ตอนนี้ มิลาน สปอร์ต รายงานผ่าน เดอะ มิร์เรอร์ ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเป้าหมายในการจับมือกับ อินเตอร์ มิลาน เกี่ยวกับค่าตัวในการย้ายทีมในบางช่วงก่อนที่ โอนานา จะเข้ารายงานตัวในช่วงปรีซีซั่น ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ โดยสื่อดังของอิตาลี ระบุว่า ปีศาจแดง ต้องการจ่ายเงินจำนวน 50 ล้านยูโร เพื่อเซ็นสัญญากับอดีตแข้งทีมชาติแคเมอรูนรายนี้