อันโตนิโอ ซิลวา ตกมีข่าวเชื่อมโยง ปีศาจแดง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามอง อันโตนิโอ ซิลวา ในซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามอง อันโตนิโอ ซิลวา มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังวางแผนที่จะตามหาอันโตนิโอ ซิลวาของเบนฟิก้า ต่อไป ท่ามกลางความสนใจที่เพิ่มมากขึ้นในตัวกองหลังวัยรุ่นรายนี้ ข่าวฟุตบอล

จับตามอง อันโตนิโอ

ปีศาจแดง พร้อมเจรจาคว้าตัว อันโตนิโอ ซิลวา

นักเตะวัย 19 ปีลงประเดิมสนามให้เบนฟิก้าในทีมชุดใหญ่เมื่อต้นฤดูกาลที่แล้ว และลงเล่นไป 44 นัดระหว่างฤดูกาล 2022-23 ซิลวายังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมยักษ์ใหญ่ของโปรตุเกสในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไป 8 นัด รวมถึง 90 นาทีเต็มในเกมที่ทีมของเขาเอาชนะปอร์โต้ 1-0 เมื่อวันศุกร์ด้วย
ดาวรุ่งซึ่งตอนนี้ติดทีมชาติโปรตุเกสไปแล้ว 5 สมัย มีสัญญากับเบนฟิก้าจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 แต่สโมสรมีแนวโน้มว่าจะพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะเก็บเขาไว้ระยะยาว รายงานล่าสุดอ้างว่าแมนฯ ยูไนเต็ดสอดแนมซิลวาในช่วงพักเบรคทีมชาติเมื่อเร็วๆ นี้ โดยปีศาจแดงมองว่าเขาเป็นเป้าหมายหลักตรงกลางแนวรับ
ตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้มองหากองหลังคนนี้ “หลายครั้ง” และมีแนวโน้มที่จะทําเช่นนั้นต่อไป โรมาโน กล่าวในคอลัมน์ Caught Offside ของเขาว่า สโมสรอื่นๆ ก็แสดงความสนใจในตัวซิลวาเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าแชมป์อังกฤษ 20 สมัยจะรู้พัฒนาการเป็นอย่างดี
นักเตะดาวรุ่งรายนี้ลงเล่นให้เบนฟิก้าไปแล้ว 52 นัดในทุกรายการ โดย 11 นัดในแชมเปี้ยนส์ลีก ซิลวาลงเป็นตัวจริงในเกมกับเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์กในการแข่งขันเมื่อวันที่ 20 กันยายน แต่ถูกไล่ออกจากสนามในเวลาเพียง 13 นาที ซึ่งจะทำให้เขาหมดสิทธิ์ในเกมเยือนอินเตอร์ มิลานในสัปดาห์หน้า