อาร์เซนอลยอมไหม? อัล นาสเซอร์ ขอยืม โอบาเมยอง

อัลนาสเซอร์ ขอยืมตัว โอบาเมยอง พร้อมซื้อขาดทันที

อัลนาสเซอร์ ขอยืมตัว โอบาเมยอง สโมสรในประเทศ ซาอุดิ อาระเบีย ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอยืมตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง จนจบฤดูกาล พร้อมจะซื้อขาดทันทีด้วยราคา 7 ล้านปอนด์  ข่าวฟุตบอล

อัลนาสเซอร์ ขอยืมตัว โอบาเมยอง พร้อมซื้อขาดทันที

มีรายงานว่า อัล นาสเซอร์ แชมป์ลีกสูงสุดของซาอุดีอาระเบีย 9 สมัย ได้ทำการยื่นข้อเสนอให้กับ อาร์เซนอล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อยืมตัว ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ดาวยิงกัปตันทีมชาติกาบองไปใช้งานจนจบฤดูกาลนี้ พร้อมออปชันซื้อขาดอยู่ที่ประมาณ 7 ล้านปอนด์ ทั้งนี้อาเร์ซนอลยังไม่ได้ให้คำตอบกับข้อเสนอดังกล่าว

กองหน้าวัย 32 ปี ยังไม่ได้ลงสนามให้ “ปืนใหญ่” เนื่องจากปัญหาในเรื่องของวินัยภายในทีม ทำให้เขาโดนถอดออกจากทีม อาร์เซนอล และโดนปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม ก่อนหน้านี้เดินทางไปเล่นที่ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ กับทีมชาติกาบอง แต่ไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียว เนื่องจากเจ้าตัวได้รับเชื้อโควิด-19 และมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ ทำให้ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีม

อย่างไรก็ตาม เจ้าปืนใหญ่ ยังไม่ได้ตอบตกลงข้อเสนอของ อัล นาสเซอร์ โดยสโมสรกำลังตรวจสภาพร่างกายของ โอบาเมยอง ที่เพิ่งถูกทีมชาติกาบองส่งตัวกลับมา และ มิเคล อาร์เตต้า ยืนยันว่าทีมจะเริ่มต้นจากการดูแลเรื่องสุขภาพของเขาเป็นอันดับแรก ก่อนจะพูดถึงอนาคตของนักเตะ โดยเฉพาะโอกาสในการกลับมาลงสนามอีกครั้งของเขา