อัลลี่ ย้ายซบ เอฟเวอร์ตัน เสริมแดนกลาง

อัลลี่ ย้ายซบ เอฟเวอร์ตัน อย่างเป็นทางการแล้ว

อัลลี่ ย้ายซบ เอฟเวอร์ตัน อย่างเป็นทางการแล้ว ทอฟฟี่สีน้ำเงินแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เดเล อัลลี มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ โดยตกลงเซ็นสัญญาร่วมงานด้วยกัน 2 ปีครึ่ง ข่าวฟุตบอล

อัลลี่ ย้ายซบ เอฟเวอร์ตัน อย่างเป็นทางการแล้ว

เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษวัย 25 ปี มาจากสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ โดยมีการเซ็นสัญญาร่วมกันเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ย้ายจากมิลตัน คีนส์ ดอนส์ มาอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตั้งแต่เมื่อปี 2015 ต้องกลายเป็นตัวสำรองให้กับ “ไก่เดือยทอง” ในระยะหลัง และแทบไม่ถูกเรียกใช้งานเลยแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมหลายคนก็ตามที แถมเจ้าตัวก็ยังมีปัญหาด้านฟอร์มการเล่นตกลงไปเยอะและพฤติกรรมนอกสนามอีกด้วย

โดยล่าสุด เอฟเวอร์ตัน กับ สเปอร์ส ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เดเล่ อัลลี่ โดยมีการเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง ส่วนเรื่องค่าตัวยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ และก่อนหน้านั้น ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ก็ได้คว้า ดอนนี ฟาน เดอ เบก มาในรูปแบบยืมตัวด้วยเช่นกัน

อัลลี่ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษวัย 25 ปี กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นและปลื้มใจที่ได้เซ็นสัญญากับเอฟเวอร์ตัน สโมสรยิ่งใหญ่ ที่มีฐานแฟนบอลและประวัติศาสตร์อลังการ และรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเล่นนัดแรกในสีเสื้อของ เอฟเวอร์ตัน รวมถึงตื่นเต้นที่จะได้มีโอกาสร่วมงานกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนใหม่”

สำหรับ เดเล อัลลี่ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ คาดว่าจะได้ลงสนามนัดแรกกับเอฟเวอร์ตัน ในเกมบุกไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์นี้.