HERE WE GO! อัล ฮิลาล ประกาศคว้า “เนเวส” เสริมทัพเรียบร้อย

อัลฮิลาล ประกาศคว้า เนเวส เสริมทัพรอประกาศทางการ

อัลฮิลาล ทีมดังในลีกซาอุดิอาระเบีย ประกาศคว้า รูเบน เนเวส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ วูล์ฟแฮมป์ตัน เข้ามาเป็นนักเตะใหม่เรียบร้อยแล้ว ข่าวฟุตบอล

รูเบน เนเวส วูล์ฟ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาลีออกมารายงานว่า “รูเบน เนเวส” มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปร่วมทีม อัล ฮิลาล สโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะมีการตรวจร่างกาย และเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้

นักข่าวคนดังระบุเพิ่มเติมว่า กองกลางวัย 26 ปี มีการตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งยังเป็นการเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปี โดยจะหมดสัญญาในช่วงกลางปี 2026 ด้วยค่าตัวที่มากถึง 55 ล้านยูโร ทั้งที่ตัวของนักเตะจะเหลือสัญญากับ วูล์ฟ เป็นปีสุดท้ายก็ตาม

ก่อนหน้านี้แม้ว่า เนเวส จะมีข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า มาโดยตลอดก็จริงแต่ด้วยปัญหาของทีมดังจากสเปน ที่มีปัญหาเรื่องของการเงิน ก็ทำให้การเซ็นสัญญากองกลางทัพฝอยทองไปร่วมทีมแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย

ทั้งนี้ก็คาดว่า อัล ฮิลาล จะเป็นการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ เนเวส และมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายในสัปดาห์นี้ หลังจากนั้นจึงจะเดินหน้าคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี ปราการหลังจาก เชลซี มาเสริมทัพอีกหนึ่งราย