วิเคราะห์บอล อัลเมเรีย vs ราโย่ บาเยกาโน่ [ลาลีกา สเปน]

วิเคราะห์บอล อัลเมเรีย vs ราโย่ บาเยกาโน่ [ลาลีกา สเปน]

วิเคราะห์บอล อัลเมเรีย vs ราโย่ บาเยกาโน่ [ลาลีกา สเปน] ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 1 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม อัลเมเรีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราโย่ เซ็คเรทบอล ราคาบอลวิเคราะห์บอลทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

วิเคราะห์บอล อัลเมเรีย vs ราโย่ บาเยกาโน่ [ลาลีกา สเปน]

เวลาแข่ง : วันที่ 11 สิงหาคม 2566  เวลา 00.30 .

สนามแข่ง : Power Horse Stadium

เรทราคา: อัลเมเรีย ต่อ 0/0.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ อัลเมเรีย

ผลงานของเจ้าบ้าน อัลเมเรีย ในช่วงปรีซีซั่นถือว่าดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่โดยผลงาน 10 เกมหลังของเจ้าบ้าน ชนะ 3 แพ้ 3 เสมอ 4 โดยสภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาจะขาด เลโอ บาปติสเตา กับ มาร์ติน สวิเดอร์สกี้ 2 แข้งที่เจ็บยาวตั้งแต่ซีซั่นก่อนยังลงสนามช่วยทีมไม่ได้โดยเกมล่าสุดพึ่งจะชนะ กรานาดา 0-1

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ ราโย่ บาเยกาโน่

ผลงานของทีมเยือน ราโย่ บาเยกาโน่ ฟอร์มช่วงหลังยังหาความแน่นอนไม่ได้โดยผลงาน 10 เกมหลังของทีมเยือน ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 5 สภาพความพร้อมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนตกค้างแต่อย่างใดโดยเกมล่าสุดพึ่งจะเสอม ไบร์ทตัน 1-1

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล อัลเมเรีย vs ราโย่ บาเยกาโน่ [ลาลีกา สเปน]

ถ้ามองด้วย 3 เกมหลังที่ทั้งสองทีมเจอกันทีมเยือน ราโย่ ชนะ 2 แพ้ 1 เกมนี้แน่นอนว่าทางฝั่ง อัลเมเรีย ได้เล่นในบ้านค่อนข้างจะได้เปรียบการเล่นในบ้านอย่างแน่นอน เจ้าถิ่น อัลเมเรีย ลงเล่นอุ่นเครื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ไป 5 นัดผลปรากฏว่า เก็บชัยชนะไปได้แค่ 2 นัดเท่านั้น ราโย่ บาเยกาโน่ ผลงานโดยภาพรวมในช่วงพรีซีซันที่ผ่านมานั้น ก็ต้องบอกว่า ทำผลงานได้ยังไม่ดีนักเช่นเดียวกัน เพราะ ลงเล่นไป 5 นัด เป็นการ ชนะ 1 เสมอ 3 และ แพ้ 1 เกมด้วยกันเกมนี้ให้เลือกเชียร์ อัลเมเรีย ดีกว่าเพราะเพราะแรงจูงใจเยอะกว่าในเกมนี้

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟันธงต่ออัลเมเรีย ไม่เพลียแน่นอน
เรทเปิด :อัลเมเรีย ต่อ 0/0.5
ความมั่นใจ :8/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 1-0/3-2