อัล-นาสเซอร์ พยายามที่จะแย่งชิงการย้าย มุสซ่า ดิยาบี้ ของ แอสตัน วิลล่า

อัล-นาสเซอร์ พร้อมคว้า มุสซ่า ดิยาบี้ ปีกตัวเก่งในซัมเมอร์นี้

อัล-นาสเซอร์ พร้อมคว้า มุสซ่า ดิยาบี้ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจตลอด 4 ปีกับทีมในศึกบุนเดสลีกา โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 172 นัด ซัดไป 49 ประตู กับอีก 48 แอสซิสต์,ดาวเตะวัย 24 ปี ข่าวฟุตบอล

มุสซ่า ดิยาบี้

อัล-นาสเซอร์ จับตามอง ปีกตัวเก่ง มุสซ่า ดิยาบี้ ของ แอสตัน วิลล่า

ขณะที่ฮาร์วีย์ อลอนโซ ก็พยายามดึงเลเวอร์คูเซนกลับมาเล่นในแชมเปียนส์ลีกอีกครั้งกุนซือทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ในทางทฤษฎียังสามารถทำหน้าที่เป็นนักเตะคนสำคัญต่อไปได้

อย่างไรก็ตาม เลเวอร์คูเซน ก็ถูกกล่าวหาว่ายินดีทำธุรกิจในราคาที่เหมาะสม,แฟนบอลที่ชื่นชมแอสตัน วิลลา ก็ยังไปไม่ถึงเป้าหมายในการเจรจา ตกเป็นข่าวว่าทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล้มเหลวด้วยข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ และ เลเวอร์คูเซน ก็พร้อมที่จะเรียกค่าเหนื่อย 50 ล้านปอนด์

และคาดว่าแนวทางใหม่จะถูกนำมาใช้ในช่วงเวลาที่เหมาะสมขณะที่อูไน เอเมรี มองว่า ดิยาบี คือเป้าหมายสำคัญของวิลลา ก่อนที่วิลลาจะกลับมาเล่นในฟุตบอลยุโรปอีกครั้ง ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้อย่างรวดเร็ว,อย่างไรก็ตาม เดลี่เมล รายงานว่า วิลลา ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากซาอุดีอาระเบีย

ขณะที่พวกเขากระหายที่จะชดเชยเวลาที่เสียไปในตลาดซื้อขายนักเตะ,รายงานดังกล่าวระบุว่า นัสเซอร์ กำลังมองหาการเซ็นสัญญา ดิยาบี เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นที่ชัดเจนว่า ฟีฟ่า ได้ยกเลิกโทษแบนนาสเซอร์ หลังล้มเหลวในการจ่ายเงินให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ สำหรับ อาหมัด มูซา