อัล-อาห์ลี คว้าตัว ริยาด มาห์เรซ ในตลาดซัมเมอร์นี้ ด้วยข้อตกลง 34.7 ล้านปอนด์

อัล-อาห์ลี สรุปคว้าตัว ริยาด มาห์เรซ ในตลาดซัมเมอร์นี้

อัล – อาห์ลี สรุปคว้าตัว ริยาด มาห์เรซ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้บรรลุข้อตกลงกับ อัล-อาห์ลี ในการขายฝ่ายซ้าย ริยาด มาห์เรซ ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (34.7 ล้านปอนด์) ข่าวฟุตบอล

ริยาด มาห์เรซ

ริยาด มาห์เรซ เตรียมย้ายไปร่วมทัพ อัล-อาห์ลี ด้วยข้อตกลง 34.7 ล้านปอนด์

สโมสรในซาอุดีอาระเบีย ที่ก่อนหน้านี้เคยเห็นซิติเซนส์ ปฏิเสธข้อเสนอในการคว้าตัวดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียรายนี้ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์,พวกเขามีความกระตือรือร้นที่จะรักษาแข้งวัย 32 ปีรายนี้ไว้ อัล อาห์ลี กลับมาพร้อมกับข้อเสนอเพิ่มเติมอีก 35 ล้านยูโร (30.4 ล้านปอนด์) บวก 5 ล้านยูโร (4.3 ล้านปอนด์) และได้รับการตอบรับจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้,อย่างไรก็ตาม ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก

หนังสือพิมพ์ Citizen เปิดเผยเมื่อบ่ายวันพุธว่า ริยาด มาห์เรซ ยังไม่ได้รับเลือกให้เป็นทีมเดินทาง 25 คนในการเดินทางไปญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ในช่วงปรีซีซั่น
แทนที่ มาห์เรซ จะเข้ารับการตรวจร่างกายในตะวันออกกลางในวันพฤหัสบดีนี้ ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีมสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกอาชีพซาอุดีอาระเบีย

ปีกรายนี้ได้ตกลงเซ็นสัญญากับ อัล อาห์ลี เป็นเวลา 3 ปี รวมถึงปีที่ 4 แบบมีเงื่อนไข และเป็นที่เชื่อกันว่าเขาอาจจะได้รับเงินประมาณ 30 ล้านยูโรต่อฤดูกาล
มาห์เรซ จะเป็นรองจาก เอดูอาร์ด เมนดี และ โรแบร์โต ฟีร์มิโน

อาห์ลีก็กําลังเจรจาเชิงลึกเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ อลัน แซงต์ แม็กซิมิน ปีกจากพรีเมียร์ลีกอีกคนหนึ่งของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หัวหน้าโค้ชเอ็ดดี้ ฮาว ยืนยันเมื่อวันอังคารว่าชาวฝรั่งเศสกําลังจะย้ายไปสโมสรซาอุดีอาระเบียแห่งนี้

นับตั้งแต่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์,สำหรับ มาห์เรซ ลงเล่นให้กับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ไปทั้งสิ้น 236 นัด ทำไป 78 ประตู กับอีก 59 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ