อัล-อิติฮัด จับตามอง โมฮาเหม็ด ซาลาห์

อัล-อิติฮัด ยื่นข้อเสนอให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 215 ล้านปอนด์ ในซัมเมอร์นี้

อัล-อิติฮัด ยื่นข้อเสนอให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีรายงานว่า อัล-อิติฮัดยื่นข้อเสนอ 215 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อโมฮาเหม็ด ซาลาห์กองหน้าลิเวอร์พูล ข่าวฟุตบอล

โมฮาเหม็ด ซาลาห์

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าลิเวอร์พูล แข้งเนื้อหอม ถูก อัล-อิติฮัด จับตามอง

ด้วยสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน 2025 โดยชาวอียิปต์รายนี้เชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นในลีกอาชีพของซาอุดีอาระเบียมานานหลายสัปดาห์ อัล อิตติฮัด เพิ่มความสนใจเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยยื่นข้อเสนอจำนวน 150 ล้านปอนด์ในวันสุดท้ายของหน้าต่างการย้ายทีมในอังกฤษ

แม้ว่าลิเวอร์พูลจะปฏิเสธแนวทางดังกล่าว แต่พวกเขาก็เตรียมยื่นข้อเสนอที่ดีกว่านี้,สำหรับหน้าต่างการย้ายทีมของซาอุดีอาระเบียจะมีไปจนถึงวันพฤหัสบดีนี้ ตัวแทนของ อัล อิตติฮัด บินไปลอนดอนในช่วงสุดสัปดาห์ เพื่อพยายามเซ็นสัญญากับ ซาลาห์ เป็นครั้งสุดท้ายในช่วงซัมเมอร์นี้

สโมสรในซาอุดิอาระเบียกลับมาพร้อมกับข้อเสนอค่าตัวสถิติโลกสูงถึง 215 ล้านปอนด์ (รวมค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) ,ตามรายงานจาก เดอะ ซัน รายงานว่า อัล อิตติฮัด ได้ยื่นข้อเสนอ 2.45 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับ ซาลาห์ เพื่อปิดภารกิจในการย้ายไปเล่นในลีกอาชีพของซาอุดีอาระเบีย
ข้อเสนอสัญญาของ อัล อิตติฮัด ได้เพิ่มแรงจูงใจ รวมถึงยอดขายเสื้อเป็นส่วนใหญ่และโบนัสอีก 55,000 ปอนด์ แข้งทีมชาติอียิปต์ยังได้ตำแหน่งทูตให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่ของซาอุดีอาระเบียอย่างน้อย 3 แห่ง ซึ่งแต่ละแห่งพร้อมจ่ายเงิน 6 ล้านปอนด์ให้กับซาลาห์

ขณะที่อัล อิตติฮาด ก็ดูจะรอการตอบรับข้อเสนอล่าสุดของพวกเขาอยู่,ตามรายงานระบุว่า หากพวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญาคว้าตัวแข้งวัย 31 ปีรายนี้ไปร่วมทีมได้ทันตามกำหนดเส้นตายในวันพฤหัสบดีนี้