อัล-ฮิลาลพร้อมล่า “เนย์มาร์” ร่วมทีมตลาดหน้าร้อนนี้

อัล ฮิลาลพร้อมล่า เนย์มาร์ ร่วมลุยลีกซาอุฯ

อัล ฮิลาลพร้อมล่า ลายเซ็นของ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิลของ เปแอสเช มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายใต้กระแสข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ข่าวฟุตบอล

เปแอสเช เนย์มาร์

ซีบีเอส สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังเผยว่า “เนย์มาร์” กองหน้าสตาร์ดังทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังได้รับความสนใจจาก อัล-ฮิลาล ทีมดังในลีกซาอุดิอาระเบีย โปร ลีก ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ หลังต้องการคว้าตัวบรรดาแข้งระดับโลกไปไว้ในทวีปตะวันออกกลาง

สื่อเจ้าเดิมเผยว่าสถานการณ์ในตอนนี้ การแข่งขันของซาอุดี โปร ลีก กำลังสูงขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากมีนักเตะระดับโลกหลายรายเริ่มย้ายมาค้าแข้งทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ อัล-นาสเซอร์ รวมถึง คาริม เบนเซม่า และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ของ อัล-อิตติฮัด เป็นต้น

ล่าสุดก็มีรายงานว่ากองหน้าทัพแซมบ้า ก็ตกเป็นเป้าหมายของ อัล-ฮิลาล สโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในซาอุดิอาระเบีย ที่เป็นอันดับต้น ๆ ของโซนเอเชีย ที่ได้แชมป์ลีกมา 18 สมัย และแชมป์เอเอฟซี ลีก อีก 4 สมัย

สถานการณ์ของ เนย์มาร์ ในตอนนี้ก็มีแนวโน้มที่จะย้ายออกจาก เปแอสเช สูงมากหลังจากถูกต่อต้านจากแฟนบอลตัวเอง และอนาคตของแข้งรายนี้ก็ยังคงไม่แน่นอนในช่วงซํมเมอร์นี้

ทั้งนี้สัญญาฉบับปัจจุบันของ เนย์มาร์ กับต้นสังกัด เปแอสเช ก็ยังเหลืออีก 2 ปี ซึ่งดูเหมือนว่าทาง อัล-ฮิลาล ก็พร้อมฉีกสัญญาในราคา 45 ล้านยูโร และยอมจ่ายค่าเหนื่อยมากถึง 200 ล้านยูโรต่อปีเลยด้วย