อัล ฮิลาล แสดงความสนใจในตัว หลุยส์ ดิแอซ ของ ลิเวอร์พูล

อัล ฮิลาล พร้อมคว้า หลุยส์ ดิแอซ กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล ในซีซันนี้

อัล ฮิลาล พร้อมคว้า หลุยส์ ดิแอซ โดยทาง สโมสรในลีกอาชีพซาอุดีอาระเบีย ตกเป็นข่าวสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ หลุยส์ ดิแอซ กองหน้าทีมลิเวอร์พูล ข่าวฟุตบอล

หลุยส์ ดิแอซ

อัลฮิลาล ให้ความสนใจจะคว้ากองหน้า หลุยส์ ดิแอซ

อัล ฮิลาล เป็นเพียงหนึ่งในหลายสโมสรซาอุดีอาระเบียที่ทุ่มเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญานักเตะ 3 คนในช่วงซัมเมอร์นี้รูเบน เนเวส และ คาลิดู คูลิบาลี จาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ เชลซี ตามลำดับ,ขณะที่ เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช

ในฐานะ 1 ใน 4 ทีมในลีกอาชีพของซาอุดีอาระเบียที่ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนการลงทุนภาครัฐ (พีไอเอฟ) อัล ฮิลาล มีความกระตือรือร้นที่จะเพิ่มผู้เล่นตัวจริงเพิ่มเติม

พวกเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอของ อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช กองหน้าของฟูแลม ไปแล้ว 2 ครั้ง และ ริยาด มาห์เรซ ปีกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยื่นข้อเสนอ 18 ล้านปอนด์

ตามรายงานของเดอะการ์เดียน อัล-ฮิลาล ได้ระบุเป้าหมายอื่นที่เป็นไปได้ในดิอาซแล้ว และคาดว่าพวกเขาจะเข้าใกล้ รายงานอ้างว่าลิเวอร์พูลไม่มีความตั้งใจที่จะขายดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ซึ่งยังมีสัญญาเหลืออีก 4 ปี

ดิอาซ ซัดไป 11 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 47 นัด นับตั้งแต่ย้ายจาก ปอร์โต มาร่วมทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคมปี 2022 นักเตะแข้งวัย 26 ปี ลงเล่นให้กับทีมชาติโคลอมเบียไปแล้ว 39 นัด ติดขอบสนาม 6 เดือนในฤดูกาล 2022-23 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรง