อาร์เซนอล สนใจคว้าตัว เปโดร เนโต้

อาร์เซนอล จับตามอง เปโดร เนโต้ เดือนมกราคม

อาร์เซนอล จับตามอง เปโดร เนโต้ มีรายงานว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สอาจถูกบังคับให้ขายเปโดร เนโต้ในช่วงตลาดซื้อขายรอบซัมเมอร์หน้า เนื่องจากปัญหาทางการเงินของพวกเขา ข่าวฟุตบอล

เปโดร เนโต้

เปโดร เนโต้ มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายไปยังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

นักเตะทีมชาติโปรตุเกสมีฟอร์มที่น่าประทับใจในระดับสโมสรระหว่างฤดูกาล 2023-24 โดยทำประตูได้ 1 ประตูและ 4 แอสซิสต์จากการลงสนาม 7 นัดในพรีเมียร์ลีก เนโต้แสดงนำในเกมที่วูล์ฟส์เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โดยดูเหมือนว่าแนวรุกรายนี้กำลังค้นหาฟอร์มที่ดีที่สุดของเขา หลังจากที่ทิ้งปัญหาอาการบาดเจ็บมากมายไว้ข้างหลังเขา
นักเตะวัย 23 ปีย้ายไปที่โมลินิวซ์ในปี 2019 และเขาได้ลงเล่นให้ทีมชุดปัจจุบันไปแล้ว 118 นัด ยิงไป 12 ประตูและทำ 17 แอสซิสต์ในกระบวนการนี้ เนโต้ต้องต่อสู้กับปัญหาอาการบาดเจ็บในช่วง 2-3 ฤดูกาลหลังสุด แต่เขาทำผลงานได้สม่ำเสมอกับวูล์ฟส์ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
อาร์เซนอลเป็นแฟนตัวยงของโปรตุเกสมายาวนาน โดยที่เดอะกันเนอร์สเชื่อมโยงกับบริการของเขาอย่างต่อเนื่องตลอดไม่กี่ปีที่ผ่านมา เชื่อกันว่าเดอะกันเนอร์สกำลังวางแผนที่จะย้ายทีมในปีหน้า แต่วูล์ฟส์มีสัญญากับเขาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 ขณะที่เขาเซ็นสัญญา 5 ปีในเดือนมีนาคม 2022
เนโต เปิดใจย้ายออกจากทีมชุดปัจจุบันไปเล่นให้กับอาร์เซนอลในปีหน้า,ตามรายงานจาก ฟุตบอล อินไซเดอร์ ระบุว่า แน่นอนว่าการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์หน้าเป็นไปได้ รายงานกล่าวว่าหมาป่าจะต่อต้านความสนใจใด ๆ ในเดือนมกราคม แต่ปัญหาของ วูล์ฟ เกี่ยวกับการเล่นทางการเงินที่เป็นธรรมหมายความว่าอาจบรรลุข้อตกลงในตอนท้ายของฤดูกาล