อาร์เซนอล-สเปอร์ส พร้อมสริม ดักลาส ลุยซ์

อาร์เซนอล-สเปอร์ส แย่งตัว ดักลาส ลุยซ์ ในตลาดที่จะถึงนี้

อาร์เซนอล-สเปอร์ส แย่งตัว ดักลาส ลุยซ์ มีรายงานว่า อาร์เซนอลและท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์สนใจที่จะเซ็นสัญญากับดักลาส ลุยซ์มิดฟิลด์แอสตัน วิลล่าก่อนสิ้นสุดตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

ดักลาส ลุยซ์

ดักลาส ลุยซ์ ถูกจับตามองจาก อาร์เซน่อล – สเปอร์ส ตามรายงานข่าว

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา,กุนซือตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับการย้ายทีมของแข้งวัย 25 ปีรายนี้อย่างใกล้ชิด แต่เขายังคงอยู่ในถิ่นวิลลา ปาร์ค และเป็นนักเตะคนสำคัญของวิลลาในฤดูกาล 2022-23 ฤดูกาลที่ผ่านมา หลุยส์ ลงเล่นให้กับทีมของ อูไน เอเมรี ไปแล้ว 40 นัด ทำไป 7 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ รวมถึง 6 ประตูจาก 37 นัดในพรีเมียร์ลีก และ 6 แอสซิสต์

ชาวบราซิเลียน เซ็นสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น วิลลา ปาร์ค เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และสัญญาฉบับปัจจุบันจะดำเนินไปจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2026 แต่ก็มีการคาดเดาใหม่เกี่ยวกับอนาคตของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรายงานจาก Football Insider ระบุว่า ความสนใจในตัวของ วิลลา ที่มีต่อ ไทเลอร์ อดัมส์ ของลีดส์ ยูไนเต็ด อาจเป็นการเปิดประตูให้ หลุยส์ ย้ายออกจากตลาดปัจจุบัน ซึ่งทั้ง อาร์เซนอล และ สเปอร์ส ให้ความสนใจ

รายงานว่า หลุยส์ ยังคงถูกมองจากวิลลาว่าเป็นนักเตะคนสำคัญ แต่การเข้ามาของ อดัมส์ จะทำให้ทีมของ เอเมรี ต้องฟังข้อเสนอของนักเตะจากอเมริกาใต้รายนี้ ไม่ว่าจะเป็น จอห์น แม็คคิน, บูบาการ์ คามาลา, ยูริ เทียร์มานส์ และ จาค็อบ แรมซีย์ เป็นตัวเลือกในแดนกลางให้กับวิลลา เข้าสู่ฤดูกาล 2023-24

หลุยส์ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ วิลลา เมื่อปี 2019 โดยลงเล่นให้กับวิลลา 151 นัดในทุกรายการ โดย 140 นัดในพรีเมียร์ลีก ทำให้ วิลลา รั้งอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งนั่นจะทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลที่จะถึงนี้