ปืนใหญ่เล็ง!! โบรยา มาเสริมทัพ

อาร์เซน่อลเล็ง โบรยา มาเสริมทัพ ช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

อาร์เซน่อลเล็ง โบรยา มาเสริมทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจคว้าคว้าตัว อาร์มานโด้ โบรยา กองหน้าวัย 20 ปี มาเสริมความแกร่งให้กับทีมในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

อาร์เซน่อลเล็ง โบรยา มาเสริมทัพ ช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ตามรายงานระบุว่า เดอะกันเนอร์ส ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการคว้าตัว อาร์มานโด้ โบรยา ศูนย์หน้าวัย 20 ปีสังกัด เชลซี เพื่อนร่วมศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ถูกส่งให้ เซาแธมป์ตัน ยืมตัวในเวลานี้

โบรยา ศูนย์หน้าวัย 20 ปี ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ อาร์เซน่อล ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเจ้าตัวซัลโวให้กับทีมของ ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล ไปแล้ว 7 ประตูจากการลงสนาม 24 นัด ซึ่งล่าสุดเขาเพิ่งโชว์ฟอร์มเผาเครื่อง แฮร์รี แม็คไกวร์ ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้จึงตกเป็นที่หมายปองของเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า มาโดยตลอด

ทั้งนี้ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เพิ่งจะเสีย ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่งไปให้ บาร์เซโลน่า และกำลังจะเสีย อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ที่กำลังจะหมดสัญญา ทำให้ต้องหาดาวยิงคนใหม่เข้ามาทดแทน ซึ้งทีมงานของพวกเขากำลังจับตาดูฟอร์มการเล่นของ โบรยา อย่างใกล้ชิด

อาร์เซน่อล รั้งอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก โปรแกรมแข่งขันนัดต่อไป คืนเสาร์ที่ 19 ก.พ. 65 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอรด ในช่วงเวลา 22.00 น.