อาร์เซน่อล ปฏิเสธ อินเตอร์ มิลาน ยื่นซื้อ โฟลาริน บาโลกุน

อาร์เซน่อล ปฏิเสธคว้าตัว โฟลาริน บาโลกุน ก่อนเปิดฤดูกาล

อาร์เซน่อล ปฏิเสธคว้าตัว โฟลาริน บาโลกุน โดยทาง อาร์เซนอล ถูกกล่าวหาว่าปฏิเสธข้อเสนอจาก อินเตอร์ มิลาน สำหรับกองหน้าโฟลาริน บาโลกัน ข่าวฟุตบอล

โฟลาริน บาโลกุน

โฟลาริน บาโลกุน กองหน้า  อินเตอร์ มิลาน ถูก อาร์เซน่อล ปฏิเสธเข้าร่วมเสริมทัพ

กองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกากำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนในลอนดอนเหนือหลังฤดูกาลที่รุ่งเรืองกับแร็งส์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาทำไป 21 ประตูจาก 37 นัดในลีกเอิง 1 บาโลกันถูกรวมเข้ากับ ทีมของ มิเกล อาร์เตต้าในช่วงอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล แต่เขาอาจพบว่ามันยากที่จะได้ออกสตาร์ทอย่างสม่ำเสมอในทีมชุดใหญ่ของเดอะกันเนอร์สในฤดูกาลหน้า

กาเบรียล เฆซุส , เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์และเลอันโดร ทรอสซาร์ดทั้งหมดกำลังต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งตัวจริงในรอบสาม ขณะที่ไค ฮาแวร์ตซ์เซ็น สัญญาใหม่ ช่วยเสริมทัพ บาโลกันตัดโอกาสออกจากการยืมตัวอีกครั้งจากอาร์เซน่อล ซึ่งนักเตะวัย 22 ปีมีสัญญาอีก 2 ปีเท่านั้น และสามารถเก็บค่าเหนื่อยจากการขายช่วงซัมเมอร์ได้

มาร์กเซย , โมนาโก , แอร์เบ ไลป์ซิกและเอซี มิลานมีข่าวลือว่ากำลังจับตามองอนาคตของบาโลกัน แต่มีรายงานว่าอินเตอร์คือจ่าฝูงของตารางในเวลานี้ อย่างไรก็ตามทัพฟ้าดำต้องพบกับความพ่ายแพ้ในการไล่ล่าบัลลงดอร์เป็นที่เรียบร้อย,สำหรับ สปอร์ตมีเดียเซต อ้างผ่านสำนักข่าว เอฟซี อินเตอร์ นิวส์ ว่า อาร์เซนอล ปฏิเสธข้อเสนอในการเปิดตัว 

มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ได้ทาบทามจากกุนซือด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร (30 ล้านปอนด์) พร้อมรับโบนัสเพิ่มอีก 5 ล้านยูโร (4.3 ล้านปอนด์) แต่อาร์เซนอลต้องการได้รับโบนัสสูงถึง 50 ล้านปอนด์